Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 24/06/2022 08:00 (GMT+7)

Xôn xao màn đối đáp cực căng của anh chồng khi bị vợ bắt gặp đi ăn nhậu với 'hội anh em áo hai dây'

Mới đây, mạng xã hội đang truyền tay nhau đoạn clip được cho là vợ bắt gặp chồng đi ăn nhậu với "hội anh em mặc áo hai dây" gây xôn xao cộng đồng mạng.

Theo một phần diễn biến đoạn clip ghi lại, người chồng cùng bạn và một cô gái trẻ ăn mặc khá gợi cảm, cùng ngồi thưởng thức món ngon tại một nhà hàng.

Lúc này, người phụ nữ mặc áo hồng, bịt khẩu trang được cho là người vợ hùng hổ bước đến, vừa chỉ tay vào cô gái trẻ vừa chất vấn người chồng: "Anh nói anh đi ăn với hội anh em, hội anh em đây à, hội anh em nào đây?".

Người chồng lộ rõ vẻ hoảng hốt, vội chạy đến phía người vợ để giải thích. Người chồng chỉ tay vào người bạn là người đàn ông ngồi cạnh và nói "đây là anh", sau đó quay sang chỉ vào cô gái rồi nói "đây là em, thì chả là hội anh em thì là gì?". Tuy nhiên, lời giải thích không được lòng người vợ, chị vợ vẫn tỏ ra hung hăng, liên tục chất vấn người chồng về cô gái trẻ ăn mặc gợi cảm ngồi cùng bàn.

Xôn xao màn đối đáp cực căng của anh chồng khi bị vợ bắt gặp đi ăn nhậu với 'hội anh em áo hai dây' Ảnh 1

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng người vợ có lẽ đã quá nhạy cảm, làm mất mặt chồng ở nơi đông người.

Bên cạnh đó, sau khi xem đoạn clip này, phần đông ý kiến đều cho rằng nhóm người này đang "diễn" để quay clip câu like, câu view. Hiện đoạn clip này vẫn đang thu hút sự quan tâm và bàn luận của cư dân mạng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.