Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 17/03/2021 03:07 (GMT+7)

Xôn xao Thơ Nguyễn làm giám khảo cuộc thi hát, nhạc sĩ Huy Tuấn khó chịu ra mặt?

Biểu cảm của nhạc sĩ Huy Tuấn trước Thơ Nguyễn khiến nhiều người không khỏi bật cười.

Những ngày vừa qua, Thơ Nguyễn có lẽ là cái tên ồn ào không kém bất kỳ nhân vật đình đám  nào của showiz. Sau đoạn clip gây tranh cãi, trong phút chốc Youtuber Thơ Nguyễn đã trở thành mục têu công kích của động đồng mạng, thậm chí pháp luật cũng đã vào cuộc để xử lý.

Mới đây nhất, một đoạn clip ghi lại hình ảnh Thơ Nguyễn làm giám khảo một cuộc thi âm nhạc bất ngờ nhận được sự quan tâm từ khán giả. Trong đoạn clip được chia sẻ, Thơ Nguyễn vô cùng phấn khích trước phần thể hiện của thí sinh nhí, thậm chí còn đứng lên hát theo và hô to rằng: "Chị Thơ hát hay quá".

Đáng chú ý hơn chính là biểu cảm của nhạc sĩ Huy Tuấn khi ngồi bên cạnh. Gương mặt thể hiện sự hoang mang không biết chuyện gì đang xảy ra, thậm chí có ý kiến cho rằng anh đang rất "cộc". Vốn là một người có chuyên môn âm nhạc cũng như phong thái điềm đạm, thế nên khán giả phần nào đồng cảm được với nam nhạc sĩ.

Biểu cảm của nhạc sĩ Huy Tuấn khiến nhiều người không khỏi bật cười.

Bên cạnh đó, vẫn có ý kiến cho rằng việc chương trình mời Thơ Nguyễn xuất hiện tại hàng bế ban giám khảo là một quyết định khó hiểu. Thay vào đó, Thơ Nguyễn nên xuất hiện với một vai trò khích lệ, động viên tinh thần các thí sinh nhí có lẽ sẽ phù hợp hơn.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bão Mặt Trời mạnh nhất 20 năm tấn công Trái Đất
Bão Mặt Trời mạnh nhất hơn hai thập kỷ đã tấn công Trái Đất trong ngày 10/5, tạo ra những cảnh tượng ánh sáng cực quang ngoạn mục trên bầu trời, nhưng cũng mang đến nguy cơ làm gián đoạn các vệ tinh và lưới điện khi bão kéo dài đến cuối tuần.
Vĩnh Phúc: Doanh nghiệp “quen mặt' trúng loạt gói thầu tiền tỷ với tỉ lệ tiết kiệm gần bằng 0%
Tính chung, trong giai đoạn từ năm 2022 đến tháng 5/2024, Công ty Thanh Hà đã trúng 7 gói thầu tại UBND xã Thanh Vân, tổng giá trị trúng thầu hơn 49 tỷ đồng. Thế nhưng, tất cả gói thầu này đều được Công ty Thanh Hà trúng thầu sát giá, với tỉ lệ tiết kiệm cho ngân sách gần như bằng 0%.