Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 26/06/2021 16:38 (GMT+7)

Xôn xao vụ bà chủ nha khoa tát 'cháy má' khách hàng, còn lái ô tô tông chồng người ta

Sau khi được mời về đồn công an làm việc vụ tát khách hàng 'cháy má', lúc ra về xe ô tô của bà chủ phòng khám nha khoa lại tiếp tục va chạm với xe máy của chồng khách hàng.

Mới đây, mạng xã hội đang xôn xao vụ bà chủ phòng khám nha khoa Khánh Kiều (huyện Ea Kar, Đắk Lắk) tát khách hàng và bị chồng của khách hàng tới tận nơi làm cho ra lẽ. 

Theo nội dung trao đổi trong clip, chị Đ.T.G.đến nha khoa Khánh Kiều điều trị răng sâu, lấy tủy răng từ năm 2020. Tuy nhiên, sau nhiều lần điều trị, chị Đ. vẫn không hết đau răng, bị chảy máu và bị viêm nên tới phòng khám để hỏi lại tình hình của mình.

Hai bên đã xảy ra mâu thuẫn và trong lúc tranh cãi, một người phụ nữ được cho là chủ phòng khám cầm điện thoại tát 2 cái vào mặt chị Đ., gây vết hằn, đỏ trên má. Tức giận khi vợ bị đánh, chồng chị Đ. là anh N.T.L. đã tới phòng khám để đối chất với chủ phòng khám.

Xôn xao vụ bà chủ nha khoa tát 'cháy má' khách hàng, còn lái ô tô tông chồng người ta Ảnh 1
Anh L. chất vấn người phụ nữ được cho là bà chủ phòng khám nha khoa Khánh Kiều vụ vợ mình bị đánh. 

Qua cuộc nói chuyện giữa anh L. và bác sĩ trực tiếp điều trị cho chị G. cũng như chủ phòng khám nha khoa, số tiền điều trị của chị G. là 12.8 triệu đồng và phía chị G. đã trả đủ 100%. Dù vậy, không hiểu lý do tại sao vợ anh lại bị hành hung. 

“Tại sao mày đánh vợ tao? Điều trị cho vợ tao hết 12.8 triệu, tao thanh toán không thiếu một ngàn. Nhưng hôm nay vợ tao đi điều trị mày lại đánh vợ tao, mày cho tao câu trả lời thỏa đáng”, anh L. bức xúc chất vấn người phụ nữ được cho là chủ phòng khám nha khoa. 

Dù rất tức tối và nói chuyện to tiếng nhưng anh L. vẫn tỏ ra kiềm chế, không hề động tay động chân vào người phụ nữ kia. Tuy nhiên, ngược lại cô ta lại có thái độ rất khó chịu, thậm chí tỏ ra thách thức. Bên cạnh đó, cô ta cũng nói rằng không hề đụng tới vợ của anh L. “Chị không hề đụng tới con bé này nha”, người phụ nữ nói.

“Chị không đụng tới nó phải không? Vậy cái mặt nó tại sao lại như thế này”, anh L. tức giận vừa hỏi vừa đưa điện thoại quay cận mặt của vợ mình. 

Xôn xao vụ bà chủ nha khoa tát 'cháy má' khách hàng, còn lái ô tô tông chồng người ta Ảnh 2
Người phụ nữ tỏ thái độ hống hách, thách thức anh L. 

Một lúc sau, công an khu vực đến xử lý, yêu cầu anh L. bình tĩnh, trình bày lại vụ việc cũng như dừng việc livestream. Trong khi đó, chủ phòng khám nha khoa lại gọi cho một người đàn ông khác, rồi dí màn hình điện thoại vào mặt anh L., có ý đe dọa anh. “Này, nhìn cho rõ nha”, chị này một tay cầm điện thoại một tay chỉ thẳng mặt anh L. nói.  

"Thằng này nó bị điên", "Mày cứ quay đi, quay thoải mái, quay xong đừng hối hận nha", người phụ nữ cười mỉa mai, lên giọng thách thức anh L.. 

Sau đó, công an đã mời hai bên đến trụ sở để làm việc. Tuy nhiên, khi sự việc chưa ngã ngũ thì lúc ra về, ô tô của chủ phòng khám nha khoa đã tông thẳng vào xe máy của anh L., khiến anh ngã ra đường. 

Xôn xao vụ bà chủ nha khoa tát 'cháy má' khách hàng, còn lái ô tô tông chồng người ta Ảnh 3
Xe ô tô của bà chủ phòng khám nha khoa va chạm với xe máy của nữ khách hàng. 

Việc này khiến anh L. vô cùng tức giận, anh cho rằng mình bị cố tình tông xe. Thế nhưng, bà chủ phòng khám nha khoa lại cố thủ trên xe, để tài xế xuống giải quyết. 

Theo báo Lao Động, hai bên lại tiếp tục bị mời về trụ sở cơ quan chức năng làm việc. Hiện Công an thị trấn Ea Kar đang tiếp tục làm rõ vụ việc xảy ra tại Phòng khám Nha khoa Khánh Kiều để xử lý theo quy định. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.