Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 18/08/2021 11:55 (GMT+7)

Xót xa hình ảnh mới nhất của Kim Ngân: Ngủ vạ vật ngoài đường, đói lả

Hình ảnh mới nhất của cựu ca sĩ Kim Ngân đã khiến không ít người xót xa, thương cảm.

Mới đây, một kênh YouTube đã chia sẻ những khoảnh khắc mới nhất của cựu ca sĩ Kim Ngân tại Mỹ. Theo đó, người đi đường đã chụp lại khoảnh khắc Kim Ngân nằm ngủ vạ vật bên vỉa hè. Gương mặt bà tiều tụy, mặc quần đen, đi giày đỏ và xách túi nilon đi lang thang.

Theo lời chia sẻ, Kim Ngân được tìm thấy trong tình trạng đói lả, không ăn uống gì. Thấy thế, người này mới gọi Kim Ngân, cô đã chia sẻ rằng: "Con đói quá vì từ trưa đến giờ không được ăn gì, chỉ đi lang thang ngoài đường nên ngủ thiếp đi".

Xót xa hình ảnh mới nhất của Kim Ngân: Ngủ vạ vật ngoài đường, đói lả

Khoảnh khắc này của cựu ca sĩ đã khiến không ít người xót xa. Trước đó, Kim Ngân đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ mạnh thường quân, đặc biệt là diễn viên Thúy Nga.

Tuy nhiên, do những lùm xùm gần đây, Thúy Nga đã trả lại toàn bộ số tiền mà mạnh thường quân giúp đỡ Kim Ngân. Chia sẻ với Thanh Niên, diễn viên hài từng bộc bạch: "Đối với tôi thì gặp được Kim Ngân là một cái duyên. Những dự án tương lai trước mắt của chị tuy còn dang dở nhưng tôi quyết định ngừng và không giúp đỡ vì hiện tại đã có gia đình lo rồi”.

Xót xa hình ảnh mới nhất của Kim Ngân: Ngủ vạ vật ngoài đường, đói lả

Do tinh thần không ổn định, Kim Ngân thường xuyên bị bắt gặp trong tình trạng tóc tai rối bù, đói lả và mệt mỏi. Vì hoàn cảnh đặc biệt, bà cũng bị không ít YouTuber lợi dụng, "câu view". Trước đó, cảnh sát Mỹ từng mời Thúy Nga lên làm việc để làm rõ lời tố cáo đánh đập Kim Ngân.

“Sau hôm sinh nhật, cảnh sát có mời tôi lên làm việc. Tôi nghe một số người thưa tôi tấn công, đánh đập, nhốt và không cho Kim Ngân tự do, ăn cắp tiền, lợi dụng hình ảnh của Kim Ngân để câu view… Lúc đó tôi rất đau lòng. Tại sao tôi đi giúp Kim Ngân nhưng lại bị xuyên tạc như vậy”, Thúy Nga từng chia sẻ.

Hiện câu chuyện về cựu ca sĩ Kim Ngân đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.