Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 11/03/2021 03:43 (GMT+7)

Xót xa hoàn cảnh bệnh tật không người chăm sóc của NS Hoàng Lan, Trịnh Kim Chi kêu gọi giúp đỡ

Là nữ diễn viên gạo cội của truyền hình Việt Nam nhưng những năm gần đây, NS Hoàng Lan luôn phải đấu tranh với bệnh tật, mới đây, Trịnh Kim Chi đã lên tiếng giúp đỡ khi nhìn thấy tình cảm bệnh tật không người chăm sóc của đàn chị.

Sau khi vui mừng vì nghệ sĩ Thương Tín đã khỏi bệnh và có thể tự lái xe về nhà sau cơn đột quỵ, cộng đồng mạng lại một lần nữa cảm thấy xót xa trước tình cảnh nghệ sĩ phải cô đơn gồng mình trước bệnh tật lúc tuổi già. 

Những ngày gần đây, người hâm mộ lại đặc biệt quan tâm đến nghệ sĩ Hoàng Lan. Sau một thời gian ổn định, nữ diễn viên lại một lần nữa lâm vào hoàn cảnh bệnh tật diễn biến nặng nề. Trước đó, một số nghệ sĩ cho biết cô Hoàng Lan không đi vững, phải nằm nghiêng vì lưng bị hoại tử đến mức thấy cả xương sống.

Hoàng Lan thời còn đầy đủ sức khoẻ.

Sau khi kêu gọi sự giúp đỡ dành cho nghệ sĩ Thương Tín, diễn viên Trịnh Kim Chi đã chia sẻ về bệnh tình của nghệ sĩ Hoàng Lan sau khi phẫu thuật lần 2. Trịnh Kim Chi cho biết trong suốt 7 tháng nằm viện, nghệ sĩ Hoàng Lan phải chịu cảnh đơn chiếc không người thân chăm sóc, tình cảnh bệnh tật lại thêm phần nặng nề. Một bàn tay của diễn viên Hoàng Lan bị co rút hoàn toàn, bàn tay còn lại cùng hai bàn chân cũng đang bị tình trạng co rút từ từ. Một bên mắt của cô cũng đã hỏng, bên mắt còn lại nhìn thấy khoảng 50%. Nói rất khó nghe vì có thể lưỡi bị rút lại. 

"Chị Hoàng Lan hiện tại nằm một chỗ. Chính vì nằm một chỗ đã từ lâu nên phần sau lưng chị bị hoại tử trầm trọng và ăn gần vào xương. Chị vừa trải qua 2 lần phẫu thuật để lấy da tay đắp vào phần hoại tử phía sau của chị", nữ diễn viên chia sẻ thêm. 

Sau khi chia sẻ thông tin và hình ảnh về bệnh tật của diễn viên Hoàng Lan, Trịnh Kim Chi mong muốn nhận được sự giúp đỡ từ anh chị em nghệ sĩ, những tấm lòng hảo tâm để có thể giúp nghệ sĩ Hoàng Lan vượt qua tình cảnh khó khăn hiện tại. 

Trịnh Kim Chi viết trên trang cá nhân: "Trước đây lúc nhỏ tui đóng kịch cùng cô thường gọi cô bằng Má Lan. Giờ vẫn thế. Mong mọi người nhín chút ít ủng hộ cô. Tôi nghĩ đây là lần cuối cùng mọi người có thể giúp đỡ một người nghệ sĩ nghèo mắc bệnh tai biến. Hãy giúp đi mọi người ạ. Hãy đồng hành cùng chị lần cuối...". Bên dưới bài đăng nhiều người cũng chia sẻ cho hoàn cảnh của cô Hoàng Lan và giúp đỡ rất nhiệt tình. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.