Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 13/04/2021 09:57 (GMT+7)

Xót xa món quà cuối cùng mà Vân Quang Long gửi đến con gái Helen

Dù đã rời xa cõi tạm hơn 3 tháng, những câu chuyện xoay quanh cuộc đời của nam ca sĩ Vân Quang Long vẫn khiến nhiều người ngậm ngùi, đau xót.

Cuối tháng 12/2020, showbiz Việt bàng hoàng trước thông tin nam ca sĩ Vân Quang Long độ ngột qua đời tại Mỹ. Sự ra đi của cựu thành viên nhóm 1088 để lại nhiều tiếc thương cho anh chị em đồng nghiệp lẫn khán giả mến mộ.

Hơn 3 tháng sau ngày mất của Vân Quang Long, những câu chuyện xoay quanh cuộc sống của giọng ca gốc miền Tây vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mới đây, vợ hai của cố ca sĩ - Linh Lan đã có chia sẻ bất ngờ về món quà mà Vân Quang Long muốn tặng cho con gái Helen nhưng vẫn chưa thực hiện được.

Sau hơn 100 ngày kể từ khi rời xa cõi tạm, di nguyện của Vân Quang Long mới có thể thực hiện được thông qua sự giúp đỡ từ một người chị. Vợ hai của cố ca sĩ viết: "Hôm nay đã qua 100 ngày của ba Long rồi nên Helen chụp hình ôm chiếc đèn ngủ con heo mà ba Long đã mua cho con...".

1-xot-xa-nhin-mon-qua-cuoi-cung-ma-van-quang-long-gui-den-con-gai-helen-1618280624.jpg
Bé Helen ôm đèn ngủ hình con heo trước bàn thờ ca sĩ Vân Quang Long.

Tuy nhiên để trao món quà đến tận tay con gái Vân Quang Long, người chị này cũng phải chịu không ít oan ức, lời ra tiếng vào từ nhiều người. "Hai mẹ con Linh Lan & bé Helen xin gửi lời cám ơn sâu sắc đến chị K.T đã gửi con heo này về Việt Nam đến tận tay cho bé Helen...

Được biết chị đã chịu nhiều oan ức khi nhiều người không hiểu đầu đuôi câu chuyện, vu khống cho chị là đi ăn cướp cái vali bên Mỹ của anh Long và tự ý gửi chiếc đèn con heo màu hồng cho mẹ con em. Dù bị thế n nhưng chị K.T vẫn im lặng trước búa rìu dư luận.

Hai mẹ con em mang ơn chị nhiều lắm vì chị đã thực hiện được tâm nguyện cuối cùng của anh Vân Quang Long giành cho bé Helen. Đây cũng là một giá trị tinh thần to lớn và minh chứng về tình cảm yêu thương mà anh Long giành cho con gái út Helen", Linh Lan viết.

2-xot-xa-nhin-mon-qua-cuoi-cung-ma-van-quang-long-gui-den-con-gai-helen-1618280645.jpg
Vợ hai của Vân Quang Long - Linh Lan và bé Helen.

Cách đây ít ngày, dân mạng từng "dậy sóng" khi nữ ca sĩ Phạm Thanh Thảo lên tiếng nghi ngờ bé Helen - con chung của Linh Lan và Vân Quang Long, thực chất không phải là con ruột cựu thành viên nhóm 1088.

Trước những nghi vấn trên, Linh Lan cũng đã cập nhật dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Mặc dù không chỉ đích danh Phạm Thanh Thảo, thế nhưng đa phần dân mạng đồn đoán nhân vật mà vợ hai cố nghệ sĩ đang muốn nhắc đến ở đây là ai.

3-xot-xa-nhin-mon-qua-cuoi-cung-ma-van-quang-long-gui-den-con-gai-helen-1618280664.jpg
Lễ cúng 100 ngày cho Vân Quang Long của vợ hai Linh Lan cùng bé Helen.

Một đoạn trong bài viết của Linh Lan như sau:

"Anh linh thiêng hãy bảo vệ mẹ con em trước nanh vuốt của những người dã tâm đang muốn phủ nhận anh là ba ruột của con gái chúng ta.

Anh linh thiêng hãy xui khiến cho những người bạn tốt của anh đến trong cuộc đời của mẹ con em để họ sẽ cùng em yêu thương và bảo vệ con gái của chúng ta nha anh. Hai mẹ con yêu thương anh mãi mãi...".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Thí điểm chi trả lương hưu, trợ cấp không dùng tiền mặt
BHXH Việt Nam và Bộ Công an thống nhất phối hợp triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trong chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH trên nền tảng CSDL quốc gia về dân cư. Dự kiến, tháng 5/2024 sẽ triển khai thí điểm tại 05 tỉnh, thành phố trước khi nhân rộng trên phạm vi toàn quốc.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.