Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 22/04/2022 22:00 (GMT+7)

Xuân Lan phải bỏ chạy khi bị gã đàn ông lạ hét vào mặt, xin số điện thoại, nhét khăn giấy vào mũi

Đang đi uống cà phê thì Xuân Lan phải trốn vào xe do gặp phải "fan cuồng".

Là người nổi tiếng khi xuất hiện nơi công cộng đôi lúc cũng phải gặp lắm chuyện éo le. Câu chuyện sau đây của siêu mẫu Xuân Lan sẽ là một ví dụ.

Trong phần bình luận một bài đăng trên Facebook của mình, Xuân Lan vừa chia sẻ câu chuyện cô gặp phải một người đàn ông lạ mặt có phản ứng kì lạ. Xuân Lan chia sẻ: "Sáng sớm vào cà phê. Tự nhiên ông nội này nhìn mình xong hét lên. Rồi lấy khăn giấy ra nhét hai lỗ mũi".

Xuân Lan phải bỏ chạy khi bị gã đàn ông lạ hét vào mặt, xin số điện thoại, nhét khăn giấy vào mũi
Chia sẻ của Xuân Lan về người đàn ông lạ kèm câu chuyện.

Do quá sợ nên Xuân Lan chạy vào xe hơi ngồi nhưng người đàn ông này vẫn không bỏ cuộc. "Mình sợ quá chạy ra xe ngồi thì ổng chạy theo xin số điên thoại. Má ơi", Xuân Lan chia sẻ. Kèm theo Xuân Lan cũng chia sẻ hình ảnh người đàn ông này mặc áo cam, mang khẩu trang, tay cầm ví tiền.

Xuân Lan phải bỏ chạy khi bị gã đàn ông lạ hét vào mặt, xin số điện thoại, nhét khăn giấy vào mũi
Xuân Lan.

Vẫn chưa rõ danh tính cụ thể người đàn ông này là ai nhưng sau câu chuyện của Xuân Lan, nhiều khán giả đã bình luận trêu chọc nữ siêu mẫu:

- Sao thù nhiều hơn bạn vậy?

- Gặp thần tượng nên hơi hoảng chút thôi.

- Fan nhưng làm hơi lố nên để chị sợ đó mà.

Trước đây Xuân Lan cũng từng bị nhóm lạ đập xe, tạt đầu xe, chỉ trỏ và chửi bới, rượt đuổi khi tham gia giao thông vào tháng 6/2021 hết sức nguy hiểm.

Xuân Lan phải bỏ chạy khi bị gã đàn ông lạ hét vào mặt, xin số điện thoại, nhét khăn giấy vào mũi
Noo Phước Thịnh.

Không chỉ có Xuân Lan, trước đây Lý Nhã Kỳ cũng từng đăng bài bày tỏ vì rất sợ khi có người lạ tìm đến nhà tặng quà, tặng nhẫn cầu hôn. Năm, 2020 Noo Phước Thịnh còn bị một fan nữ chạy lòng vòng trước cửa nhà nam ca sĩ ngay lúc nửa đêm để chụp hình, quay video. Sau đó fan nữ này còn đăng ảnh nhà Noo Phước Thịnh công khai lên mạng xã hội.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.