Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 03/08/2023 21:21 (GMT+7)

Ý Nhi có phản ứng bất ngờ khi bị đòi tước vương miện

Trên mạng xuất hiện đoạn clip Hoa hậu Ý Nhi phản ứng khi được hỏi về việc tước vương miện.

Mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục phát hiện clip ghi lại phản ứng của Miss World Vietnam 2023 khi được hỏi về việc bị tước vương miện. Trong video, cô nàng đã trả lời vui rằng: "Không! Tôi sẽ giữ vương miện trên đầu".

Đây là buổi phỏng vấn Ý Nhi của một đơn vị truyền thông trước khi xảy ra drama phát ngôn của nàng hậu. Do đó, phản hồi hóm hỉnh của cô về chuyện tước vương miện không liên quan đến các ồn ào hiện tại.

Trong một tuần qua, Hoa hậu Ý Nhi là nhân vật nhận về nhiều ý kiến trái chiều nhất từ phía công chúng vì loạt phát ngôn về bạn trai, bạn bè đồng trang lứa và cả việc trả lời về "3 nhân vật nổi tiếng nhất Bình Định". Nhiều người đã yêu cầu tước vương miện của nàng hậu trên các diễn đàn anti-fan.

Đứng trước ồn ào, mỹ nhân người Bình Định lên tiếng xin lỗi hai lần và mong được khán giả bỏ qua. Hiện tại, cô khoá tài khoản cá nhân.

Có thể thấy, người đẹp còn thiếu kinh nghiệm giao lưu truyền thông, đồng thời sức khỏe không tốt dẫn đến không kiểm soát nội dung trả lời. Nhiều ý kiến cho rằng công chúng nên mở lòng, cho Ý Nhi cơ hội sửa sai.

Ý Nhi có phản ứng bất ngờ khi bị đòi tước vương miện Ảnh 1
Hoa hậu Ý Nhi từng khóc xin lỗi trên livestream vì phát ngôn vạ miệng của mình.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Phúc thẩm vụ Việt Á: Đề nghị bác kháng cáo của cựu Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long
Chiều 16/5, đại diện Viện Kiểm sát đã công bố bản luận tội và quan điểm giải quyết đối với 11 bị cáo có đơn kháng cáo trong vụ án Công ty Việt Á. Đáng chú ý, mặc dù nộp thêm 1 tỷ đồng khắc phục hậu quả, nhưng bị cáo Nguyễn Thanh Long (cựu Bộ trưởng Bộ Y tế) vẫn bị đề nghị không chấp nhận kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.
Hơn 500 bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai được chủ cửa hàng bánh mì thanh toán viện phí
Liên quan vụ ngộ độc thực phẩm xảy ra tại cửa hàng bánh mì B. (phường Xuân Bình, thành phố Long Khánh) khiến hơn 500 bệnh nhân nhập viện cấp cứu, ngày 16/5, ông Tăng Quốc Lập, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh (Đồng Nai) cho biết, bước đầu chủ cơ sở bánh mì đã khắc phục hậu quả, thanh toán hơn 580 triệu đồng viện phí cho các bệnh nhân.