Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 19/11/2021 16:20 (GMT+7)

2 nam thanh niên cưỡng bức bé gái 12 tuổi làm nhân viên phục vụ quán karaoke

Sau khi nói chuyện, bà T. nghi vấn con gái bị một số thanh niên hiếp dâm tại quán karaoke nên trình báo cơ quan chức năng.

Ngày 19/11, Công an huyện Lập Thạch (tỉnh Vĩnh Phúc) đang tạm giữ hình sự Trương Văn Hùng (SN 1996, trú tại xã Quang Sơn, huyện Lập Thạch) và Phùng Văn Tuấn (SN 1995, trú xã Quang Sơn) để điều tra về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

2 nam thanh niên cưỡng bức bé gái 12 tuổi làm nhân viên phục vụ quán karaoke Ảnh 1
Phùng Văn Tuấn và Trương Văn Hùng tại cơ quan công an. Ảnh: CA.

Theo cơ quan chức năng, ngày 13/11, bà T.T.T. (52 tuổi, ở huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang) phát hiện con gái là T.T.D. (12 tuổi) bỏ nhà. 2 ngày sau, gia đình tìm thấy cháu D. đang làm nhân viên phục vụ quán karaoke ở xã Quang Sơn, huyện Lập Thạch.

Tại đây, bà T. phát hiện cháu D. có dấu hiệu nghi vấn bị 2 đối tượng là Trương Văn Hùng và Phùng Văn Tuấn thực hiện hành vi ép buộc quan hệ tình dục nên trình báo Công an huyện Lập Thạch.

Cơ quan điều tra sau đó đã vào cuộc, đưa nạn nhân đi giám định và xác định Hùng và Tuấn đã ép buộc bé gái 12 tuổi quan hệ tình dục.

Tại trụ sở điều tra, cả 2 thanh niên thừa nhận hành vi phạm tội.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện Lập Thạch đã ra Quyết định tạm giữ hình sự đối với đối tượng Trương Văn Hùng và Phùng Văn Tuấn để tiếp tục củng cố hồ sơ theo quy định.

Cùng chuyên mục

Trao trả 3,5kg vàng bị trộm cắp lại cho chủ tiệm vàng
Tin từ Phòng CSHS, Công an tỉnh Đắk Nông, đơn vị và các cơ quan chức năng đã làm các thủ tục trao trả 3,5kg vàng và một số tài sản cho ông Lâm Chí Hiến, chủ tiệm vàng Kim Ngọc Hiến ở xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong.

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.