Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 19/06/2021 08:48 (GMT+7)

3 tài xế giao hàng thường xuyên đi lại giữa Long An và TP.HCM dương tính với COVID-19

Ngành y tế Long An đang khẩn trương tiến hành truy vết; đồng thời xác định được 16 người tại công ty này là F1, tiếp xúc trực tiếp với 3 tài xế trên.

Tối 18/6, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch tỉnh Long An cho biết, 3 tài xế thuộc Công ty TNHH TM DV XNK Lâm Minh Trí (lô Q7A, Q8 đường số 7, KCN Hải Sơn, xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa, Long An) đã có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2 sau khi xét nghiệm PCR.

Trước đó, 3 tài xế giao hàng thường xuyên đi lại giữa Long An và TP.HCM. Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch theo quy định mà tỉnh Long An đưa ra là phải có giấy xét nghiệm COVID-19, 3 tài xế này đã đi thực hiện test nhanh kháng nguyên và ra kết quả dương tính. 

3 tài xế giao hàng thường xuyên đi lại giữa Long An và TP.HCM dương tính với COVID-19 Ảnh 1
Ảnh minh họa.

Tối 18/6, kết quả xét nghiệm PCR từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Long An xác định cả 3 tài xế đều dương tính với SARS-CoV-2.

Nhận thông tin, ngành y tế Long An đang khẩn trương tiến hành truy vết; đồng thời xác định được 16 người tại công ty này là F1, tiếp xúc trực tiếp với 3 tài xế trên. 

Trong đó có 1 người  ở huyện Bến Lức, Long An và đã được đưa đi cách ly tập trung; 15 trường hợp còn lại đều là ngụ TP.HCM. Hiện CDC Long An đã thông báo đến HCDC để địa phương này chủ động quy trình xử lý phòng, chống dịch. 

Bên cạnh đó, lực lượng chức năng đưa một người bán cơm và một người bán nước trước cổng công ty nói trên đi cách ly tập trung vì tiếp xúc với các tài xế. Ngoài ra, công ty này đã được phong tỏa, khử khuẩn.

Cùng chuyên mục

Sửa bình nóng lạnh, suýt mất ngón tay do bị điện giật
Bỏng điện là một loại bỏng nặng, nếu như bỏng lửa và bỏng nước sôi gây ra các tổn thương trên da từ ngoài vào trong thì bỏng điện lại gây ra vết bỏng sâu từ trong ra ngoài. Bỏng do dòng điện có thể gây ra các tổn thương bệnh lý toàn thân hoặc tại chỗ như ngừng hô hấp, ngừng tim, hoặc tàn phế.
Giác hơi có giúp ích cho làn da?
Trong nỗ lực cải thiện vẻ ngoài của làn da, một số người đã tìm đến phương pháp giác hơi, một kỹ thuật truyền thống trong y học cổ truyền, được cho là có khả năng giảm mỡ và cải thiện da sần vỏ cam.

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.