Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 21/06/2023 11:42 (GMT+7)

4 mỹ nhân Vbiz đứng cùng khung ảnh: Hương Giang có bị dàn chị đại 'chặt đẹp' vì mê đội tóc giả?

Được dịp đọ sắc cùng các chị đại Hồ Ngọc Hà - Thanh Hằng - Lan Khuê, Hương Giang lại không chiếm được hào quang mà còn mất điểm vì bộ tóc giả.

Mới đây, fan sắc đẹp xôn xao với loạt ảnh mới trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà với màn đọ sắc của 4 mỹ nhân đình đám Thanh Hằng - Lan Khuê - Hương Giang và bà xã Kim Lý.

4 mỹ nhân Vbiz đứng cùng khung ảnh: Hương Giang có bị dàn chị đại 'chặt đẹp' vì mê đội tóc giả?
Người hâm mộ không khỏi phấn khích được nhìn thấy 4 cái tên "cộm cán" của làng "beauty queen" Việt đứng chung một khung ảnh. Mỗi người đẹp đều khoác trên mình những bộ cánh đắt đỏ nhất cùng với thần thái sang chảnh.
4 mỹ nhân Vbiz đứng cùng khung ảnh: Hương Giang có bị dàn chị đại 'chặt đẹp' vì mê đội tóc giả? Ảnh 2
Trong khi Thanh Hằng, Hương Giang lựa chọn trang phục vest để tôn lên khí chất nữ quyền, thì Lan Khuê và Hồ Ngọc Hà lại mặc váy khoe hình tượng của những quý cô "giàu có".
4 mỹ nhân Vbiz đứng cùng khung ảnh: Hương Giang có bị dàn chị đại 'chặt đẹp' vì mê đội tóc giả? Ảnh 3
Thay đổi trang phục, "tứ đại mỹ nhân" đem lại năng lượng tích cực với nhiều màu sắc sặc sỡ nhưng không kém phần nữ tính, mềm mại.
4 mỹ nhân Vbiz đứng cùng khung ảnh: Hương Giang có bị dàn chị đại 'chặt đẹp' vì mê đội tóc giả? Ảnh 4
Hồ Ngọc Hà vẫn chiếm spotlight rõ nhất với đôi môi dày đỏ đậm, Thanh Hằng lại như tiểu thư, Lan Khuê trở thành "mợ chảnh". Còn riêng Hương Giang mất điểm rõ rệt vì mái tóc giả có phần hơi đơ cứng của mình

Cách đây một năm, Hồ Ngọc Hà - Thanh Hằng - Lan Khuê từng khiến cõi mạng chấn động với bộ ảnh chụp tại nhà hàng hạng sang cùng "gấm vóc lụa là" đắt tiền. Bộ ba thi nhau tạo những khoảnh khắc đậm chất thời trang làm giới mộ điệu Việt không thể phớt lờ.

4 mỹ nhân Vbiz đứng cùng khung ảnh: Hương Giang có bị dàn chị đại 'chặt đẹp' vì mê đội tóc giả? Ảnh 5
Cả ba, mỗi người một vẻ "mười phân vẹn mười".
4 mỹ nhân Vbiz đứng cùng khung ảnh: Hương Giang có bị dàn chị đại 'chặt đẹp' vì mê đội tóc giả? Ảnh 6
Tại sự kiện thời trang cao cấp khác, bộ ba tiếp tục hội ngộ. Tuy nhiên, dân tình lại chấm Hồ Ngọc Hà cao điểm nhất khi cô nàng đem lại chân dung của nữ minh tinh Marilyn Monroe.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những đơn vị tiếp nhận xử lý thông tin về vi phạm giao thông
Thời gian qua, một số trường hợp người dân cung cấp thông tin, hình ảnh về hành vi vi phạm trên mạng xã hội đã được CSGT ghi nhận, xác minh, xử lý. Vậy, lực lượng Công an có đầu mối tiếp nhận các loại thông tin này để người dân cung cấp trực tiếp không? Hướng dẫn cụ thể thế nào?
Mưa dông diện rộng ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, từ ngày 8-9/5, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông trên diện rộng. Khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông với lượng mưa phổ biến 50-100 mm, có nơi trên 150 mm. Từ đêm 9/5, mưa lớn giảm dần. Độ rủi ro thiên tai do mưa lớn, lốc, sét, mưa đá cấp 1.