Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 01/09/2024 07:27 (GMT+7)

5 phim đáng xem dịp lễ 2/9: Hai Muối của Quyền Linh gặp đối thủ mạnh

Hai Muối của Quyền Linh và nhiều tựa phim điện ảnh trong và ngoài nước đổ bộ đường đua phim lễ 2/9

Phòng vé dịp Lễ 2/9 năm nay đánh dấu sự đổ bộ của nhiều bộ phim điện ảnh chất lượng trong và ngoài nước. Các tựa phim khai thác đa dạng đề tài, từ tình cảm gia đình đến hoạt hình, mang đến cho khán giả nhiều sự lựa chọn hơn.

Nếu như điện ảnh Việt có Hai Muối của Quyền Linh, Làm Giàu Với Ma của Hoài Linh, thì phim ngoại cũng có 1 “bom tấn” đỉnh không kém, đó là Chàng Nữ Phi Công của Jo Jung Suk. Cùng SAOstar điểm qua 5 bộ phim đáng xem dịp lễ 2/9 năm nay nhé!

5 phim đáng xem dịp lễ 2/9: 1. Hai Muối

Hai Muối khai thác chủ đề tình cảm, tâm lý, phù hợp để cả gia đình ra rạp vào dịp lễ 2/9. Đây là phim đầu tay của đạo diễn NSƯT Vũ Thành Vinh, đánh dấu sự trở lại của Quyền Linh sau 20 năm. Phim mới của Quyền Linh gắn nhãn T13, lấy bối cảnh chính ở đảo Thiềng Liềng, huyện Cần Giờ. TP.HCM.

Chuyện phim Hai Muối xoay quanh cuộc đời của ông Hai (Quyền Linh) làm nghề làm muối. Ông Hai gà trống nuôi Linh (Bảo Ngọc) nên người. Mọi chuyện tưởng chừng yên bình cho đến khi Linh đậu đại học, phải lên thành phố theo đuổi ước mơ.

Top 5 phim đáng xem dịp lễ 2/9: Cạn nước mắt với Quyền Linh hay cười lộn ruột cùng Chàng Nữ Phi Công? Ảnh 1
Hai Muối đánh dấu sự trở lại của Quyền Linh sau 20 năm.

Tại đó, cô gặp nhiều bạn tốt, nhưng cũng bị không ít kẻ xấu hãm hại. Ông Hai luôn ở bên cạnh để hỗ trợ, lo lắng cho con. Sau những suất chiếu đầu tiên, diễn xuất của Quyền Linh nhận nhiều đánh giá tích cực. Quyền Linh đã hy sinh ngoại hình, ép cân vì vai diễn.

Dàn cast: Quyền Linh, NSND Hồng Vân, Minh Luân, Nguyệt Ánh, NSƯT Công Ninh…

2. Làm Giàu Với Ma

Làm Giàu Với Ma là phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Trung Lùn. Cũng khai thác đề tài gia đình giống Hai Muối, nhưng Làm Giàu Với Ma được cài cắm thêm nhiều mảng miếng hài hước. Phim gắn nhãn T16, lấy bối cảnh xóm trọ nghèo ven sông Sài Gòn.

Top 5 phim đáng xem dịp lễ 2/9: Cạn nước mắt với Quyền Linh hay cười lộn ruột cùng Chàng Nữ Phi Công? Ảnh 2
Làm Giàu Với Ma đối đầu với Hai Muối của Quyền Linh vào dịp lễ 2/9.

Chuyện phim Làm Giàu Với Ma bắt đầu khi Lanh (Tuấn Trần) nhìn thấy ma nữ Na (Diệp Bảo Ngọc). Lanh không nghề ngỗng ổn định, suốt ngày đá gà kiếm tiền. Lanh thực hiện 1 giao kèo với thế giới bên kia. Na giúp Lanh kiếm tiền, đổi lại Lanh sẽ hoàn thành ước nguyện của Na lúc còn sống.

Tưởng trót lọt, hóa ra mỗi lần Lanh nhận tiền từ Na, ông Đạo lại nhận hậu quả, có lần còn nguy hiểm đến tính mạng. Làm Giàu Với Ma cài cắm thông điệp đáng suy ngẫm về tình cảm gia đình, đáng xem cùng nhau vào dịp lễ 2/9.

Dàn cast: Hoài Linh, Diệp Bảo Ngọc, Lê Giang, Tuấn Trần…

3. Chàng Nữ Phi Công

Chàng Nữ Phi Công đang nắm giữ thành tích phim điện ảnh có doanh thu khởi chiếu cao nhất tại Hàn Quốc năm nay. Phim thu hút hơn 370,000 khán giả ra rạp ngay trong ngày đầu tiên ra mắt. Chàng Nữ Phi Công thuộc thể loại hài, nhận mưa điểm 10 từ nội dung đến diễn xuất.

Chàng Nữ Phi Công xoay quanh câu chuyện của cơ trưởng tài năng, nổi tiếng Han Jung Woo (Jo Jung Suk). Sự nghiệp của anh lao xuống vực thẳm chỉ sau 1 đêm, sau khi đoạn ghi âm khiếm nhã về đồng nghiệp nữ của anh bị lan truyền. Tiếp đó, anh bị sa thải, vợ đòi ly hôn, rơi vào blacklist ngành hàng không.

Top 5 phim đáng xem dịp lễ 2/9: Cạn nước mắt với Quyền Linh hay cười lộn ruột cùng Chàng Nữ Phi Công? Ảnh 3
Chàng Nữ Phi Công đang gây bão tại phòng vé trong và ngoài nước.

Đi xin việc khắp nơi mà không được nhận, Han Jung Woo cải trang thành phi công nữ, mượn danh tính em ruột để ứng tuyển. Nhiều chuyện dở khóc dở cười xảy đến trong đời Han Jung Woo, nhất là sau khi có người biết được bí mật của anh.

Dàn cast: Jo Jung Suk, Han Sun Hwa, Lee Joo Myoung…

4. Bố Gà Siêu Đẳng: Trận Chiến Trên Băng

Bố Gà Siêu Đẳng: Trận Chiến Trên Băng là phim hoạt hình mới ra rạp vào dịp lễ 2/9 năm nay. Phim phù hợp với khán giả ở mọi độ tuổi, được cầm trịch bởi bộ đôi đạo diễn nổi tiếng Rodolfo Riva Palacio Alatriste và Gabriel Riva Palacio Alatriste.

Top 5 phim đáng xem dịp lễ 2/9: Cạn nước mắt với Quyền Linh hay cười lộn ruột cùng Chàng Nữ Phi Công? Ảnh 4
Top 5 phim đáng xem dịp lễ 2/9: Cạn nước mắt với Quyền Linh hay cười lộn ruột cùng Chàng Nữ Phi Công? Ảnh 5
Phim hoạt hình Bố Gà Siêu Đẳng: Trận Chiến Trên Băng hứa hẹn gây bão dịp lễ 2/9.

Bố Gà Siêu Đẳng: Trận Chiến Trên Băng xoay quanh hành trình về lại Nam Cực của đàn chim cánh cụt và 1 chú gấu con. Trên đường đi, nhóm bạn gặp nhiều nguy hiểm, nhất là khi bị kẻ xấu bắt giữ, nhằm mua vui tại các buổi xiếc thú.

Trong lúc trốn chạy, gấu con tìm đến nhà của chú gà Toto. Màn gặp gỡ của các loài thú mang đến nhiều tình huống dở khóc dở cười. Bố gà Toto không màn nguy hiểm, quyết tâm giúp gấu con và chim cánh cụt về lại Nam Cực.

5. Hellboy: Đại Chiến Quỷ Dữ

Phim kinh dị đáng ghét nhất nhì lễ 2/9 năm nay gọi tên Hellboy: Đại Chiến Quỷ Dữ. Phim phù hợp khán giả trên 16 tuổi, khai thác chất liệu hành động đặc trưng của thương hiệu.

Lấy bối cảnh thập niên 1950, Hellboy: Đại Chiến Quỷ Dữ xoay quanh vụ áp giải một con quái vật nhện của “hoàng tử địa ngục” và nữ đặc vụ Song (Adeline Rudolph) về trụ sở B.P.R.D. (Cục Nghiên cứu và Phòng thủ Huyền bí). Thế nhưng, con quái vật trốn thoát giữa đường khiến cả hai mắc kẹt tại vùng nông thôn Appalachia.

Top 5 phim đáng xem dịp lễ 2/9: Cạn nước mắt với Quyền Linh hay cười lộn ruột cùng Chàng Nữ Phi Công? Ảnh 6
Hình ảnh nhá hàng phim Hellboy: Đại Chiến Quỷ Dữ, ra rạp vào lễ 2/9.

Người dân nơi đi đang chịu hàng loạt lời nguyền từ đám phù thủy. Tất cả do con quỷ hùng mạnh Ông Kẹ (The Crooked Man) cầm đầu. Hellboy cùng với nữ đặc vụ mới vào nghề và chàng trai Tom Ferrell (Jefferson White) buộc phải tìm cách giải cứu mọi người.

Dàn cast: Jack Kesy, Jefferson White, Leah McNamara…

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân trước thủ đoạn mạo danh Giám đốc Apple để lừa đảo
Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) khuyến cáo người dân cần cảnh giác trước những lời mời gọi đầu tư hứa hẹn đem về lợi nhuận cao, rủi ro thấp; chủ động xác minh tính hợp pháp của các dự án đầu tư tiền điện tử, không cả tin và làm theo hướng dẫn của các đối tượng.
Công Phượng chia tay Yokohama FC trở về Việt Nam
Trang chủ Yokohama FC xác nhận tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ chia tay đội bóng này sau trận đấu ở vòng 31 J2 League. Trở về Việt Nam, Công Phượng sẽ khoác áo đội bóng Thanh Niên TPHCM của giải hạng Nhất.
Ông Trump bị ám sát hụt lần hai
Nhà chức trách Mỹ cho biết cựu Tổng thống Donald Trump vẫn an toàn sau vụ nổ súng dường như là một âm mưu ám sát, nhằm vào nơi ông đang chơi golf vào khoảng 14h (giờ địa phương).