Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 19/02/2021 04:26 (GMT+7)

84% trẻ em cải thiện rối loạn tiêu hóa, biếng ăn sau 2 tháng sử dụng cốm vi sinh BEBUGOLD

Việc lựa chọn sản phẩm cải thiện và phòng ngừa các tình trạng biếng ăn và rối loạn tiêu hóa ở trẻ em là vấn đề được nhiều người quan tâm. Mới đây, đánh giá lâm sàng về hiệu quả khi sử dụng sản phẩm cốm vi sinh BEBUGOLD thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa dinh dưỡng trên nhiều tỉnh thành cho thấy 84% trẻ em cải thiện rối loạn tiêu hóa, biếng ăn chỉ sau 2 tháng sử dụng sản phẩm. 

Rối loạn tiêu hóa ở trẻ em là thuật ngữ y khoa chung để chỉ những bất thường về chức năng dạ dày, ruột như đau bụng, tiêu chảy, đi ngoài phân sống, đầy hơi, khó tiêu, táo bón, nôn, buồn nôn,... Theo số liệu của Viện Dinh dưỡng Quốc gia, hơn 47% số trẻ có biểu hiện rối loạn tiêu hóa trong các trường hợp tới tư vấn và khám bệnh tại đây. Còn theo thống kê tại Bệnh viện Nhi Trung ương Hà Nội, tỷ lệ này lên tới 59% ở trẻ dưới 12 tháng tuổi và 40% ở trẻ từ 1 – 2 tuổi. 

picture1-1613707604.png
Tình trạng biếng ăn, rối loạn tiêu hóa ngày càng trở nên phổ biến.

Biếng ăn là hiện tượng trẻ không chịu ăn hoặc ăn ít, ăn không đủ lượng dinh dưỡng cần thiết. Một nghiên cứu đã chỉ ra tỷ lệ trẻ được xác định là biếng ăn đã tăng từ 25 - 50% trong giai đoạn 12 - 24 tháng tuổi. Thường xảy ra ở bé gái nhiều hơn bé trai.

Rối loạn tiêu hóa, biếng ăn tuy không gây nguy hiểm cho tính mạng của trẻ tức thì, nhưng nếu không được quan tâm, chăm sóc đúng cách cũng có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

Chính vì vậy, việc tìm ra giải pháp cải thiện và phòng ngừa rối loạn tiêu hóa, biếng ăn, loạn khuẩn đường ruột, dinh dưỡng kém,... ở trẻ em hiệu quả, an toàn là vô cùng quan trọng. 

Để giúp cha mẹ an tâm sử dụng sản phẩm cho con yêu, đánh giá lâm sàng về hiệu quả cải thiện triệu chứng rối loạn tiêu hóa, dinh dưỡng, biếng ăn ở trẻ em của sản phẩm cốm vi sinh BEBUGOLD đã được tiến hành bởi các bác sĩ chuyên khoa dinh dưỡng trong 2 tháng tại nhiều cơ sở y tế. Kết quả đánh giá lâm sàng trên 107 bệnh nhi tham gia nghiên cứu trong thời gian 2 tháng sử dụng BEBUGOLD cho thấy: 

- Tỷ lệ trẻ em cải thiện triệu chứng rối loạn tiêu hóa (tiêu chảy, táo bón, đau bụng, đầy hơi,...) đạt 84%; 

- Cải thiện dinh dưỡng đạt 77%; 

- 68% số trẻ ăn ngon miệng hơn; 

- 100% không có tác dụng phụ.

picture2-1613707639.png
Kết quả đánh giá lâm sàng về hiệu quả của sản phẩm BEBUGOLD trong cải thiện rối loạn tiêu hóa, biếng ăn.

Từ kết quả nghiên cứu này, có thể thấy thực phẩm bảo vệ sức khỏe - cốm vi sinh BEBUGOLD là sự lựa chọn tuyệt vời cho các vấn đề về dinh dưỡng, tiêu hóa ở trẻ em. 

Thông tin thêm về sản phẩm 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cốm vi sinh BEBUGOLD - Giúp bé ăn ngon, khỏe mạnh, đáng yêu

Cốm vi sinh BEBUGOLD là sản phẩm cốm chứa lợi khuẩn Bacillus subtilis giúp bổ sung vi khuẩn có ích, ức chế sự phát triển của vi khuẩn có hại, giúp tăng cường hệ vi sinh đường ruột. Sản phẩm còn bổ sung thêm các vi chất dinh dưỡng (Vitamin nhóm B, L-Lysine, Taurine, Magnesium, Zinc, Calci,...) giúp nâng cao sức đề kháng; làm trẻ ăn ngon và tăng cường hấp thu dưỡng chất. 

Với các thành phần này, BEBUGOLD vừa giúp bổ sung trực tiếp các vi chất dinh dưỡng cho cơ thể, vừa cung cấp lợi khuẩn và môi trường cho lợi khuẩn phát triển. Từ đó giúp bảo vệ tăng cường hệ vi sinh đường ruột, mang lại hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn, tạo điều kiện thuận lợi cho sự hấp thu các vi chất cũng như sự phát triển ở trẻ nhỏ. 

picture3-1613707702.png
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Cốm vi sinh BEBUGOLD.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe cốm vi sinh BEBUGOLD là sản phẩm giúp hệ tiêu hóa trẻ khỏe mạnh, có thể hấp thu tốt các vi chất dinh dưỡng. 

Nên dùng cốm pha với nước nguội, nước ấm, khuấy đều cho tan và uống ngay. Có thể trộn chung với sữa, thức ăn.

Nên dùng sau khi ăn 30 phút để có hiệu quả tốt nhất. 

Số GPQC: 01769/2019/ATTP-XNQC

Sản phẩm được tiếp thị bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu. 

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng - Láng Thượng - Đống Đa - Hà Nội.

Liên hệ: 024.38461530 – 024.37367519.

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Cùng chuyên mục

Bộ Y tế tiếp tục cấp mới, gia hạn giấy đăng ký lưu hành hơn 1.000 loại thuốc
Cục Quản lý Dược vừa có quyết định ban hành danh mục 881 thuốc sản xuất trong nước được gia hạn giấy đăng ký lưu hành tại Việt Nam, bao gồm 595 thuốc sản xuất trong nước được gia hạn giấy đăng ký lưu hành trong thời gian 5 năm và 285 thuốc sản xuất trong nước được gia hạn giấy đăng ký lưu hành trong thời gian 3 năm.
Các mức độ men gan tăng cao cần biết
Men gan tăng cao thường là dấu hiệu của tổn thương tế bào gan, có thể xảy ra với nhiều bệnh lí có mức độ nghiêm trọng khác nhau. Vậy các mức độ men gan tăng nguy hiểm như thế nào?...
Bộ Y tế khuyến cáo phòng bệnh dại
Để chủ động phòng chống bệnh dại, Bộ Y tế khuyến cáo người dân nuôi chó, mèo cần tiêm vaccine phòng dại đầy đủ và tiêm nhắc lại hàng năm; nuôi chó phải xích, nhốt, khi ra đường phải mang rọ mõm.

Tin mới