Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 23/08/2022 11:40 (GMT+7)

Á hậu Khánh Phương vừa xuống tóc đi tu: Cựu sinh viên ĐH Nha Trang, tự tin tiếng Anh là ngôn ngữ thứ 2

Những ngày qua, hình ảnh Á hậu Khánh Phương (SN 1995, Nha Trang) xuống tóc tại một thiền viện ở Đồng Nai khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Những thông tin xoay quanh nàng Á hậu lại một lần nữa nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý.

Trước đó không lâu, Á hậu Khánh Phương còn tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Người đẹp này bị loại trong quá trình ghi hình truyền hình thực tế, để tuột mất cơ hội ghi danh vào Top 41 thí sinh xuất sắc tranh tài trong đêm chung kết.

Chia sẻ với báo chí về quyết định của mình, Á hậu Khánh Phương cho biết, việc xuống tóc là quyết định mà cô ấp ủ đã từ lâu. Bên cạnh đó, nàng Á hậu chỉ xuất gia gieo duyên, tu học trong một tháng. Việc đi tu này nhằm giúp Khánh Phương trưởng thành, nhìn nhận mọi điều một cách nhẹ nhàng và yêu thương hơn.

Á hậu Khánh Phương vừa xuống tóc đi tu: Cựu sinh viên ĐH Nha Trang, tự tin tiếng Anh là ngôn ngữ thứ 2 Ảnh 1
Á hậu Khánh Phương cạo đầu trọc đi tu, tuy nhiên, cô chỉ xuất gia gieo duyên, tu học trong một tháng.

Á hậu Khánh Phương có tên đầy đủ là Nguyễn Đình Khánh Phương (sinh năm 1995, quê ở Nha Trang), cô từng theo học tại trường Đại học Nha Trang, ngành Quản trị Kinh doanh. Trước đó, cô làm việc và sinh sống tại TP.HCM.

Được biết, Khánh Phương sinh ra trong gia đình gia giáo, do đó, khi cô đăng kí thi Hoa hậu thì không được gia đình ủng hộ. Tuy nhiên, với sự đam mê và sự tự tin của mình, Khánh Phương đã chinh phục kha khá các cuộc thi nhan sắc.

Á hậu Khánh Phương vừa xuống tóc đi tu: Cựu sinh viên ĐH Nha Trang, tự tin tiếng Anh là ngôn ngữ thứ 2 Ảnh 2
Nhan sắc đời thường xinh đẹp của Khánh Phương.

Năm 2016, Khánh Phương tham gia cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam và giành danh hiệu Á hậu 2. Tiếp bước sự thành công đó, Khánh Phương đại diện cho Việt Nam thi Miss Supranational (Hoa hậu siêu quốc gia) 2017 tổ chức ở Slovakia - Ba Lan và lọt top 25 chung cuộc.

Khánh Phương cũng được biết đến là nàng Hậu sở hữu khả năng ngoại ngữ cực "đỉnh". Cô từng khẳng định tiếng Anh là ngôn ngữ thứ 2 của mình, tự tin vào năng lực ngoại ngữ khi tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Supranational 2017.

Á hậu Khánh Phương vừa xuống tóc đi tu: Cựu sinh viên ĐH Nha Trang, tự tin tiếng Anh là ngôn ngữ thứ 2 Ảnh 3
Cô nàng sở hữu gương mặt sáng, nụ cười tươi tắn.

Gần đây, sau khi chinh chiến ở nhiều cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước, Khánh Phương quyết định thử sức tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô dừng chân ở top 60.

Á hậu Khánh Phương vừa xuống tóc đi tu: Cựu sinh viên ĐH Nha Trang, tự tin tiếng Anh là ngôn ngữ thứ 2 Ảnh 4
Khánh Phương chia sẻ, sau thời gian tu học, cô sẽ cống hiến nhiều hơn cho cộng đồng.

Từng chia sẻ với báo chí về kế hoạch sau khi hoàn thành khóa tu, Khánh Phương noi: ‘’Trước mắt tôi dành toàn bộ thời gian và tâm trí để tu học một cách nghiêm túc. Vì sau quá trình đi học về tâm lý, tôi nhận thấy thiền định có khả năng giúp cho con người tự chữa lành, tăng trưởng nội lực và cải thiện sức khoẻ.

Bản thân tôi đã thay đổi nhờ đây, nên tôi muốn tu tập miên mật (không gián đoạn) để tự trau dồi. Đến thời điểm phù hợp, tôi sẽ giúp đỡ, cống hiến thật nhiều cho cộng đồng xã hội bằng những kinh nghiệm và kiến thức mình đã tích góp được trong thời gian tu học này’’.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đề xuất quản lý Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất bằng bằng mã QR
Ngày 02/5 vừa qua, Bộ TN&MT bắt đầu tổ chức công khai lấy ý kiến của người dân và các bộ, ban, ngành, địa phương đối với dự thảo Thông tư quy định về Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ), quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất và hồ sơ địa chính. Trong đó, có đề xuất về việc in mã QR trong GCNQSDĐ. Sau khi lấy ý kiến, Bộ TN&MT sẽ ban hành Thông tư và đưa vào triển khai thực hiện từ 01/01/2025.
Người từ 06 tuổi trở lên phải thu nhận sinh trắc học khi làm căn cước
Bộ Công an cho biết, từ ngày 01/7/2024, khi làm thẻ Căn cước, chỉ có trường hợp người dưới 06 tuổi mới không thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học. Các độ tuổi còn lại đều phải thực hiện thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học gồm ảnh khuôn mặt, vân tay, mống mắt.
Bộ TN&MT đã hoàn thành các văn bản hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024
Trả lời báo giới về tiến độ để chuẩn bị cho Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 01/7, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lê Minh Ngân cho biết, Bộ này đã hoàn thành dự thảo 6 Nghị định và 4 Thông tư. Bộ Tư pháp đã thẩm định, dự kiến trước ngày 10/5, Bộ TN&MT sẽ trình Chính phủ các Nghị định hướng dẫn thi hành.
Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với