Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 28/11/2022 11:50 (GMT+7)

Ấm lòng hình ảnh chiến sĩ công an đẩy xe lăn đi sửa cho người khuyết tật

Hình ảnh một chiến sĩ công an tại TP. Đà Lạt (Lâm Đồng) đẩy xe lăn bị thủng săm đi vá cho cụ ông bị khuyết tật đã khiến nhiều người xúc động.

Trước đó, nhiều trang trang mạng xã hội đã lan truyền đoạn video dài 46 giây, ghi cảnh một chiến sĩ công an đang đẩy xe lăn đi sửa giúp người khuyết tật.

Câu chuyện trên xảy ra tại đường Phan Đình Phùng, Phường 2 (TP. Đà Lạt). Được biết, người đàn ông khuyết tật ngồi trên xe lăn đã ngoài 70 tuổi, trên tay cầm xấp vé số chưa bán hết. Điều khiển xe mô tô chuyên dụng đi theo sau là một cán bộ mặt đồng phục cảnh sát giao thông khác.

Ấm lòng hình ảnh chiến sĩ công an đẩy xe lăn đi sửa cho người khuyết tật Ảnh 1

Qua tìm hiểu, người trực tiếp đẩy xe lăn cho người đàn ông khuyết tật trong đoạn video là Đại úy Lê Xuân Ngọc và Thiếu tá Nguyễn Sỹ Hùng.

Khi đi tuần tra đoạn ngã 3 giữa đường Phan Đình Phùng và Ba Tháng Hai, hai cán bộ cảnh sát bắt gặp một cụ ông đang loay hoay trên chiếc xe lăn 3 bánh bị thủng lốp nên.

Vì thế, Đại úy Lê Xuân Ngọc đã xuống xe, chạy tới hỗ trợ cụ ông đẩy chiếc xe lăn tới một tiệm sửa xe đạp cách đó khoảng 500m để vá săm. Sau đó ít phút chờ xe vá xong, Đại úy Lê Xuân Ngọc đã thanh toán tiền sửa xe thay cho cụ ông và tiếp tục đi làm nhiệm vụ.

Câu chuyện trên đã khiến không ít người xúc động. Chính hành động nhỏ đã thể hiện tấm lòng giúp đỡ người khó khăn của người chiến sĩ công an.

Đồng thời, một số cư dân mạng còn cho rằng, hình ảnh trên là hình ảnh vô cùng đẹp đẽ, một câu chuyện nhân ái, đầy tử tế trong cuộc sống đời thường.

Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Thượng úy CSGT trao lại tài sản cho du khách đánh rơi
Công an thị trấn Di Linh phối hợp với Thượng úy Đinh Quang Dũng – tổ tuần tra kiểm soát giao thông thuộc chốt cảnh sát giao thông Phú Hiệp, Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Lâm Đồng tiến hành hoàn tất các thủ tục trao trả lại tài sản cho người đánh rơi.

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.