Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 19/01/2024 15:24 (GMT+7)

Ấn Độ: Lật thuyền khiến ít nhất 12 người thiệt mạng

Ít nhất 12 người, trong đó đa số là học sinh, đã thiệt mạng sau khi xảy ra vụ lật thuyền ở miền Tây Ấn Độ vào ngày 18/1.

Theo giới chức địa phương, vụ việc xảy ra ở bang Gujarat, miền Tây Ấn Độ, khi một chiếc thuyền bị lật trên hồ khi đang chở 27 người, chủ yếu là học sinh đi tham quan dã ngoại.

tm-img-alt
Lực lượng cứu hộ tìm kiếm học sinh mất tích sau khi chiếc thuyền chở 27 người bị lật ở bang Gujarat, miền Tây Ấn Độ, ngày 18/1. (Nguồn: AP).

Hiện giới chức đang nhanh chóng triển khai công tác tìm kiếm những người sống sót, đồng thời điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hồi năm 2023, một vụ lật thuyền du lịch đã xảy ra ở bang Kerala, miền Nam Ấn Độ, khiến ít nhất 22 người thiệt mạng. Những người sống sót cho biết, vào thời điểm đó, nhiều hành khách trên thuyền không mặc áo phao khi ở trên con thuyền hai tầng này.

Cùng chuyên mục

Mỹ nhận định về thời gian xuất hiện và lây lan của virus H5N1 ở gia súc
Nhiều khả năng virus cúm gia cầm đã lây lan ở bò sữa 4 tháng trước khi giới chức Mỹ phát hiện và xác nhận loại virus này là chủng H5N1 độc lực cao. Đây là thông tin được nêu trong bản phân tích mới nhất về dữ liệu di truyền do Trung tâm dịch bệnh động vật thuộc Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) thực hiện và công bố gần đây.

Tin mới

Mưa dông diện rộng ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, từ ngày 8-9/5, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông trên diện rộng. Khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông với lượng mưa phổ biến 50-100 mm, có nơi trên 150 mm. Từ đêm 9/5, mưa lớn giảm dần. Độ rủi ro thiên tai do mưa lớn, lốc, sét, mưa đá cấp 1.