Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 11/02/2021 04:31 (GMT+7)

An Giang: Công an tỉnh chúc Tết các lực lượng vũ trang tuyến biên giới

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, ngày 10/2, Đoàn công tác của Công an tỉnh do Đại tá Đinh Văn Nơi - Giám đốc Công an tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết tại Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang và Tiểu đoàn 3 - Trung đoàn Cảnh sát Cơ động Tây Nam Bộ, Bộ Công an.

Tại các nơi đến, Đại tá Đinh Văn Nơi - Giám đốc Công an tỉnh đã ân cần gửi lời thăm hỏi và lời chúc đến Ban Lãnh đạo và cán bộ, chiến sĩ các đơn vị một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh trao quà cho Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang.

Đại tá Đinh Văn Nơi nhấn mạnh, trong năm qua, Công an tỉnh và các đơn vị đã chủ động phối hợp nắm chắc tình hình, cùng nhau triển khai đồng bộ các biện pháp bảo đảm an ninh, an toàn tuyệt đối Đại hội Đảng bộ các cấp, các mục tiêu trọng điểm, các sự kiện chính trị diễn ra trên địa bàn, nỗ lực phối hợp trong công tác phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại; xuất nhập cảnh trái phép và phòng, chống dịch Covid-19…

Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh đến thăm, tặng quà cho Tiểu đoàn 3 - Trung đoàn Cảnh sát Cơ động Tây Nam Bộ, Bộ Công an.

Phát huy những thành công đó, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh mong muốn các lực lượng sẽ cùng Công an tỉnh tiếp tục thắt chặt mối quan hệ đoàn kết, phối hợp tốt trong nhiệm vụ bảo đảm an ninh quốc phòng và giữ gìn trật tự an toàn xã hội, trước mắt là cùng chung tay phòng chống dịch bệnh Covid -19, bảo đảm cho nhân dân vui xuân, đón Tết an toàn, hạnh phúc.

Cùng chuyên mục

Thị xã Gò Công thay “áo mới”
Ngày 1/5/2024 là ngày thị xã Gò Công chính thức trở thành thành phố Gò Công theo Nghị quyết số 1013/NQ-UBTVQH15 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội…

Tin mới

Lưu ý đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2024 với thí sinh tự do
Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, các thí sinh sẽ chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024. Trong đó, thí sinh tự do sẽ đăng ký dự thi trực tiếp, không phải trực tuyến như học sinh đang học lớp 12; địa điểm đăng ký dự thi do Sở Giáo dục và Đào tạo quy định.
Cảng du thuyền Mỹ Tho: Điểm du lịch đến để nhớ…
Cảng du thuyền Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang (Mỹ Tho Marina) được xem là một trong những cảng du thuyền lớn nhất nước ta hiện nay và cũng là nơi mà đông đảo du khách trong và ngoài nước chọn làm điểm đến trong kỳ nghỉ, du lịch, công tác,…