Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 24/08/2022 08:00 (GMT+7)

An Giang: Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Châu Phú uống thuốc trừ sâu tự tử

Do bị áp lực tâm lý trong vụ việc chiếm dụng tiền thu phí, lệ phí, dịch vụ hồ sơ lĩnh vực đất đai xảy ra tại đơn vị nên Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai, chi nhánh huyện Châu Phú, tỉnh An Giang đã uống thuốc trừ sâu tự tử.

Ngày 22-8-2022, theo lãnh đạo Huyện ủy huyện Châu Phú, tỉnh An Giang, ông Châu Đ. T, Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai huyện được phát hiện uống thuốc sâu tự tử, loại thuốc được xác định chứa nhiều phốt pho trộn lẫn với dầu lửa tại nhà riêngkhóm Vĩnh Phúc, TT.Cái Dầu, huyện Châu Phú và được đưa đến cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện trong tình trạng hôn mê.

Sau đó ông T. đang được chuyển tuyến đến Bệnh viện tại TP Hồ Chí Minh để tiếp tục chữa trị.

Một cán bộ Huyện ủy huyện Châu Phú cho biết, nguyên nhân có thể do ông T. bị áp lực tâm lý trong một vụ sai phạm xảy ra tại đơn vị. Vì trước đó, Cơ quan CSĐT, Công an huyện Châu Phú phát hiện có dấu hiệu chiếm dụng tiền lệ phí, dịch vụ hồ sơ tại VPĐKĐĐ chi nhánh huyện Châu Phú, mà bà L.M.P là người trực tiếp liên quan nên đã bị xử lý kỷ luật.

Ủy ban Kiểm tra huyện ủy Châu Phú tiếp tục thực hiện quy trình kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với Chi ủy Chi bộ Văn phòng Đăng ký Đất đai, Chi nhánh huyện Châu Phú trong đó có liên quan đến ông T.

Cơ quan CSĐT, Công an huyện Châu Phú đang phối hợp với Viện kiểm sát cùng cấp và các cơ quan chức năng liên quan củng cố tài liệu chứng cứ, phong tỏa, niêm phong nơi ở và làm việc, lưu trữ tại Văn phòng Đăng ký đất đai, chi nhánh huyện Châu Phú.

Cùng chuyên mục

Đề xuất mua điện tái tạo không qua EVN
Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trong góp ý với dự thảo Nghị định quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp, đã nêu quan điểm cho mọi doanh nghiệp, người dân có nhu cầu đều có thể mua điện tái tạo trực tiếp thay vì qua EVN.
Chiến thắng Điện Biên Phủ: Chiến thắng vĩ đại của nhân dân Việt Nam
Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), ông Piotr Tsvetov, Phó Giáo sư Khoa Quan hệ quốc tế, Học viện Ngoại giao trực thuộc Bộ Ngoại giao LB Nga, Phó Chủ tịch thứ nhất Hội hữu nghị Nga-Việt đã có dịp trao đổi về ý nghĩa của chiến thắng vĩ đại này.
Bộ Công thương kiến nghị chưa cho phép lưu hành thuốc lá điện tử
Bộ Công thương vừa có báo cáo gửi Ủy ban Xã hội của Quốc hội về việc thực hiện công tác phòng, chống tác hại của thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng. Trong thời gian chưa ban hành chính sách, Bộ Công thương kiến nghị chưa cho phép lưu hành sản phẩm thuốc lá điện tử tại Việt Nam.
Người từ 06 tuổi trở lên phải thu nhận sinh trắc học khi làm căn cước
Bộ Công an cho biết, từ ngày 01/7/2024, khi làm thẻ Căn cước, chỉ có trường hợp người dưới 06 tuổi mới không thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học. Các độ tuổi còn lại đều phải thực hiện thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học gồm ảnh khuôn mặt, vân tay, mống mắt.

Tin mới

Đề xuất mua điện tái tạo không qua EVN
Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trong góp ý với dự thảo Nghị định quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp, đã nêu quan điểm cho mọi doanh nghiệp, người dân có nhu cầu đều có thể mua điện tái tạo trực tiếp thay vì qua EVN.