Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 12/02/2021 14:32 (GMT+7)

An Giang: Nhập cảnh trái phép về quê ăn Tết, 4 đối tượng bị bắt tại cửa khẩu Long Bình

Trong lúc mọi người, mọi nhà đang chuẩn bị thời khắc đón giao thừa mừng Xuân Tân Sửu 2021, thì vào khoảng 23h45, ngày 11/2 (đêm 30 Tết), tại khu vực ấp Bình Di, xã Khánh Bình, huyện An Phú, Tổ công tác phòng chống COVID-19 số 23, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Long Bình phát hiện 4 đối tượng có hành vi nhập cảnh trái phép vào Việt Nam.

Nhằm trốn tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng, bằng thủ đoạn tinh vi, cả 4 đối tượng gồm Phạm Văn Tuấn, SN 1991; Bùi Ngọc Sơn, SN 1993; Bùi Công Tình, SN 1999 và Nguyễn Trung Nam, SN 2001, cùng ngụ xã Vạn Hòa, TP Móng Cái (Quảng Ninh) đã tự bơi qua sông từ bờ Campuchia để nhập cảnh trái phép vào Việt Nam. 

Các đối tượng nhập cảnh trái phép vào Việt Nam tại khu vực cửa khẩu Long Bình.

Tuy nhiên, với tinh thần cảnh giác cao độ “Chống dịch như chống giặc” và áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, Tổ công tác đã bắt giữ được 4 đối tượng trên. Bước đầu, cả 4 đối tượng khai nhận đều là công nhân xây dựng tại Campuchia, vào thời điểm Tết đến xuân về nên đã bàn với nhau, lội sông để nhập cảnh trái phép vào Việt Nam, về quê ăn Tết. Đến 2h sáng ngày 12/2 (tức ngày mùng 1 Tết).

Sau đó, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Long Bình đã ra quyết định xử phạt hành chính và tiến hành làm các thủ tục pháp lý theo đúng quy định, bàn giao cho Ban Chỉ đạo phòng chống COVID-19 huyện An Phú đưa về địa điểm cách ly y tế tập trung.

Cùng chuyên mục

Trao trả 3,5kg vàng bị trộm cắp lại cho chủ tiệm vàng
Tin từ Phòng CSHS, Công an tỉnh Đắk Nông, đơn vị và các cơ quan chức năng đã làm các thủ tục trao trả 3,5kg vàng và một số tài sản cho ông Lâm Chí Hiến, chủ tiệm vàng Kim Ngọc Hiến ở xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong.

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.