Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 31/08/2021 07:15 (GMT+7)

Angela Phương Trinh có 2 lần tỏ tình, xin làm người yêu của thủ môn Bùi Tiến Dũng

Người mẫu nóng bỏng Angela Phương Trinh có 2 lần "thả thính", còn xin làm người yêu của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Hiếm có người mẫu nào chịu khó thu hút dư luận bằng nhiều trò như Angela Phương Trinh. Cô người mẫu lắm tiếng thị phi này từng khiến cho fan hâm mộ phải... xin buông tha cho thủ môn Bùi Tiến Dũng vào năm 2018 với những màn "thả thính" gây xôn cộng đồng mạng.

Cụ thể, Angela Phương Trinh xin làm người yêu của thủ môn Bùi Tiến Dũng vào tháng 1/2018. Hồi đó, Dũng "gôn" bất ngờ nổi tiếng như "hiện tượng có một không hai" của bóng đá Việt Nam nhờ thi đấu rất hay cùng U23 Việt Nam ở giải U23 châu Á tại Thường Châu, Trung Quốc.

Angela Phương Trinh phát cuồng thủ môn Bùi Tiến Dũng nên viết: "Anh gì ơi, làm người yêu em coi". Cô người mẫu này còn đăng kèm với tấm hình về Bùi Tiến Dũng.

Angela Phương Trinh có 2 lần tỏ tình, xin làm người yêu của thủ môn Bùi Tiến Dũng Ảnh 1
Người mẫu nóng bỏng Angela Phương Trinh có 2 lần "thả thính", còn xin làm người yêu của thủ môn Bùi Tiến Dũng vào tháng 1/2018.

Chuyện Angela Phương Trinh xin làm người yêu của thủ môn Bùi Tiến Dũng lập tức gây "bão" cho fan hâm mộ. Angela Phương Trinh đã nhận được sự quan tâm lớn từ fan bóng đá.

Chưa dừng lại, Angela Phương Trinh tiếp tục "thả thính" thủ môn Bùi Tiến Dũng khi viết: "Anh ơi, em và Việt Nam tự hào về anh! Chúc mừng U23 Việt Nam, quá xuất sắc".

Ngoài ra, có một tin nhắn được chia sẻ trên mạng xã hội được cho là thủ môn Bùi Tiến Dũng "thả thính" ngược lại với Angela Phương Trinh. Thông tin này từng khiến cho fans giật mình, có người hài hước là mong Angela Phương Trinh "tha" cho thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Hiện tại, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có bạn gái. Anh cũng không còn là cầu thủ được Angela Phương Trinh hay các ngôi sao làng giải trí nói đến, bởi Bùi Tiến Dũng không được lên tuyển Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mưa dông diện rộng ở miền Bắc kéo dài đến khi nào?
Sáng 8/5, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến phía đông Bắc bộ và đồng bằng Bắc bộ. Ở thời điểm này, không khí lạnh là rất nhẹ, gió không phải là bắc - đông bắc như trong mùa đông mà chếch sang phía đông (gió đông - đông bắc), mang theo hơi nước từ biển vào khiến độ ẩm gia tăng ở Bắc bộ.
Những đơn vị tiếp nhận xử lý thông tin về vi phạm giao thông
Thời gian qua, một số trường hợp người dân cung cấp thông tin, hình ảnh về hành vi vi phạm trên mạng xã hội đã được CSGT ghi nhận, xác minh, xử lý. Vậy, lực lượng Công an có đầu mối tiếp nhận các loại thông tin này để người dân cung cấp trực tiếp không? Hướng dẫn cụ thể thế nào?