Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 30/08/2021 14:16 (GMT+7)

Vũ Khắc Tiệp trả lời thế nào khi bị hỏi: 'Có tin Đàm Vĩnh Hưng là người tốt không?'

Câu trả lời của Vũ Khắc Tiệp khi bị hỏi khó về đàn anh Đàm Vĩnh Hưng khiến dân tình chú ý.

Mới đây, "ông trùm chân dài" đã đăng tải hình ảnh selfie trên trang cá nhân cùng dòng trạng thái: "Nếu không có tình yêu, con người ta mãi mãi là một đứa trẻ".

Vũ Khắc Tiệp trả lời thế nào khi bị hỏi: 'Có tin Đàm Vĩnh Hưng là người tốt không?' Ảnh 1
Dạo gần đây Vũ Khắc Tiệp không còn thường xuyên đăng tải hình ảnh "sống ảo" thường xuyên như trước.

Phía dưới bài đăng, Vũ Khắc Tiệp bất ngờ nhận một được một câu hỏi hết sức "tế nhị". Cụ thể, tài khoản facebook này đã hỏi "ông bầu" gốc Nam Định rằng: "Anh có tin anh Đàm Vĩnh Hưng là người tốt không ạ?"

Vũ Khắc Tiệp trả lời thế nào khi bị hỏi: 'Có tin Đàm Vĩnh Hưng là người tốt không?' Ảnh 2
Một tài khoản để lại bình luận đáng chú ý.

Trước câu hỏi trên, những tưởng chính chủ sẽ lảng tránh để không phải vướng vào lùm xùm, nào ngờ đâu Vũ Khắc Tiệp lại thoải mái đưa ra quan điểm của mình: "Tin em ơi". Chỉ 3 từ cũng đủ để cho thấy được thái độ của Vũ Khắc Tiệp trước ồn ào lần này của đàn anh.

Vũ Khắc Tiệp trả lời thế nào khi bị hỏi: 'Có tin Đàm Vĩnh Hưng là người tốt không?' Ảnh 3
Cả hai đã từng nhiều lần gặp gỡ, trò chuyện và đều là bạn thân của nữ đại gia Phượng Chanel.

Thời gian gần đây "ông hoàng nhạc Việt" vướng vào loạt lùm xùm trong vấn đề minh bạch tiền quyên góp từ thiện. Anh liên tục bị dân mạng "réo tên", "soi" từng nhất cử nhất động và mọi động thái liên quan đến anh trên mạng xã hội đều nhanh chóng bị netizen soi xét.

Vũ Khắc Tiệp trả lời thế nào khi bị hỏi: 'Có tin Đàm Vĩnh Hưng là người tốt không?' Ảnh 4
Đàm Vĩnh Hưng đang là nhân vật "bị chú ý" nhất nhì vào thời điểm hiện tại.

Được biết, trước Vũ Khắc Tiệp, nhiều sao Việt khác cũng đã lên tiếng đứng về phía Đàm Vĩnh Hưng giữa ồn ào, có thể kể đến như Lệ Quyên, nghệ sĩ hài Vượng Râu, Hồng Ngọc, Hàn Thái Tú…

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.