Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 17/01/2021 09:36 (GMT+7)

Anh rể giở trò đồi bại khiến em vợ 13 tuổi mang thai

Cảnh sát Rajasthan đang truy lùng một người đàn ông bị cáo buộc cưỡng hiếp em vợ và cùng cô bé bỏ trốn đến Pune.

Mới đây, tờ The Times of India đưa tin, một người đàn ông ở Ấn Độ đã bị cáo buộc cưỡng hiếm em với mới 13 tuổi và đưa cô bé chạy trốn khi biết nạn nhân mang thai.

Sự việc được đưa ra ánh sáng vào tháng trước, khi gia đình cô gái nộp đơn khiếu nại lên cảnh sát. Trong quá trình điều tra, cảnh sát đã lần ra được vị trí của nạn nhân thông qua định vị của chiếc điện thoại của cô bé và giải thoát cô bé khỏi tên anh rể đồi bại.

Cô em vợ 13 tuổi trở thành nạn nhân của gã anh rể đồi bại. Ảnh minh họa.

Người đàn ông bị buộc tội cưỡng hiếp em vợ được xác định là Karan Nath. Nath từng ở trọ cùng bố mẹ vợ ở Mandali. Trong thời gian này, gã anh rể đã tận dụng những lúc bố mẹ vợ và vợ vắng nhà để giở trò đồi bại với cô em vợ mới 13 tuổi.

Sau khi biết em vợ mang thai, Nath dỗ ngon dỗ ngọt rằng sẽ cưới cô bé và sau đó đưa cô trốn lên thành phố Pune. Được biết, Nath từng là nhân viên bán lẻ làm việc tại Pune cách đây ít năm. Nath đã thuê một căn nhà trọ để ở cùng với em vợ.

Khi cảnh sát đến chỗ thuê trọ của người đàn ông thì gã anh rể đã chạy trốn chỉ còn người em vợ trong căn phòng trọ. Cô gái được đưa về với gia đình và đến lúc này cha mẹ của nạn nhân mới biết con gái mình đang mang thai. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.
Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.