Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 25/02/2022 16:21 (GMT+7)

Bà bầu ngã sõng soài khi đuổi theo nhóm đối tượng mang ô tô đi trộm xe máy

May mắn sau sự việc, sức khoẻ của bà bầu này vẫn ổn định. Hiện, Cơ quan chức năng đã vào cuộc để truy xét các đối tượng liên quan.

Ngày 25/2, công an phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đang lập hồ sơ điều tra truy xét vụ trộm cắp xe máy tại một công ty.

Đáng chú ý, nhóm nghi phạm đi trộm bằng xe… ô tô.

Theo tờ Công an TP.HCM, anh H – chủ công ty thông tin, khoảng gần 15h ngày 24/2, khi anh cùng vợ đang ngồi bên trong công ty (đường An Mỹ-Phú Mỹ, phường Phú Mỹ, TP Thủ Dầu Một) thì phát hiện một thanh niên đội nón bảo hiểm đi vào sân trộm xe máy.

Bà bầu ngã sõng soài khi đuổi theo nhóm đối tượng mang ô tô đi trộm xe máy Ảnh 1
Vợ anh H. đang mang thai, bị ngã trong quá trình đuổi theo tên trộm. Ảnh. Báo CA TP.HCM.

Khi vừa thấy tên trộm đang dắt xe máy nhãn hiệu Future FI 61B1-639.55 ra khỏi cổng, anh H. và người vợ đang mang thai lao ra đuổi theo tên trộm.

Tên trộm nhanh chân đã tăng ga tẩu thoát khỏi hiện trường. Thời điểm truy đuổi tên trộm khiến vợ anh bị ngã, nhưng may mắn không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Theo Dân Việt, khi kiểm tra camera giám sát, anh H. phát hiện vào thời điểm xảy ra vụ trộm có một chiếc xe ô tô màu trắng nhãn hiệu Hyundai I-10 biển số 61A-287.40 đi tới trước cửa công ty của anh H. rồi dừng lại.

Sau đó, một thanh niên đội mũ bảo hiểm bịt khẩu trang xuống xe và bước vào mở cửa công ty rồi trộm xe.

Hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra, truy bắt thủ phạm.

Cùng chuyên mục

Cẩn thận các chiêu lừa đảo du lịch, đặt nhà hàng dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5
Theo Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT), dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5 năm nay có thời gian kéo dài 05 ngày nên người dân có nhiều kế hoạch, dự định đi du lịch, nghỉ dưỡng. Lợi dụng thời điểm này, các đối tượng đã thực hiện hàng loạt các chiêu trò lừa đảo du lịch khác nhau để chiếm đoạt tài sản người dùng.

Tin mới