Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 11/05/2021 16:08 (GMT+7)

Bà Phương Hằng lại tiếp tục réo lên NS Hoài Linh: 'Tự cho mình là cao sang, danh giá quá vậy?'

Trong livestream mới đây, bà Phương Hằng lại khiến dân tình xôn xao khi nhắc tên nghệ sĩ Hoài Linh với nhiều lời lẽ khá gay gắt.

Lùm xùm xoay quanh vụ việc bà Nguyễn Phương Hằng tố ông Võ Hoàng Yên lừa đảo ngày càng thêm căng thẳng khi vợ Dũng "lò vôi" liên tục nhắc tên nhiều nghệ sĩ trong các buổi livestream, đặc biệt là nghệ sĩ Hoài Linh. 

Bà Phương Hằng lại tiếp tục réo lên NS Hoài Linh: 'Tự cho mình là cao sang, danh giá quá vậy?' Ảnh 1
Bà Phương Hằng lại tiếp tục nhắc tên nghệ sĩ Hoài Linh với lời lẽ gay gắt.

Trước việc bị "réo tên" và vướng vào ồn ào không đáng có, nhất cử nhất động của nghệ sĩ Hoài Linh đều gây chú ý. Thế nhưng đến nay, nam nghệ sĩ kiên quyết không lên tiếng về vụ việc này.

Trong livestream mới đây, bà Phương Hằng lại khiến dân tình xôn xao khi nhắc tên nghệ sĩ Hoài Linh với nhiều lời lẽ khá gay gắt. 

"Tôi sợ quá Hoài Linh ơi, tôi sợ quá! Sao ghê quá vậy, tự cho mình là cao sang, danh giá quá vậy? Đó ông cứ tổ chức danh hài đi,  tổ chức danh hài, Thách thức danh hài mà được khán giả ủng hộ thì tôi đi đầu xuống đất!".

"Một mình tôi chấp 5, 6 ngàn người đó, tôi sợ cái gì? Tôi la lên cho cả nước này nghe tụi bay là đồ lừa đảo. Tụi bay như nào tôi la lên hết cho 97 triệu dân, người trong và ngoài nước nghe nè. Tôi chửi thẳng mặt tôi nêu đích danh luôn", bà Phương Hằng bức xúc.

Bà Phương Hằng lại tiếp tục réo lên NS Hoài Linh: 'Tự cho mình là cao sang, danh giá quá vậy?' Ảnh 2
Nghệ sĩ Hoài Linh liên tục bị "réo tên" giữa tâm "bão" lùm xùm giữa bà Phương Hằng và ông Võ Hoàng Yên.

Sau loạt phát ngôn với gay gắt của bà Phương Hằng về Hoài Linh, những người hâm mộ nam nghệ sĩ không khỏi bức xúc. Vụ lùm xùm này cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều nhưng đến hiện tại, bà Phương Hằng vẫn rất tự tin tuyên bố có thể đối đầu "tay đôi" với bất kỳ ai đả động đến bà và gia đình. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.