Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 11/05/2021 11:52 (GMT+7)

'Người bí ẩn' Huỳnh Ngọc Thiên Hương sẽ livestream đáp trả bà Phương Hằng, tuyên bố gây bất ngờ

Suốt thời gian qua, dù liên tục đấu tố, công kích bà Nguyễn Phương Hằng nhưng Huỳnh Ngọc Thiên Hương chỉ viết status để "bóc phốt" bà Hằng mà chưa bao giờ lộ mặt. Do đó, với tuyên bố sẽ livestream để đáp trả bà Hằng khiến nhiều người nôn nóng đợi chờ...

Vụ việc bà Nguyễn Phương Hằng - vợ ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng "Lò vôi") tố ông Võ Hoàng Yên lừa đảo hơn 200 tỷ ngày càng diễn biến phức tạp khi liên tục xuất hiện những nhân vật mới. Mới đây nhất phải kể đến tài khoản Facebook với cái tên Huỳnh Ngọc Thiên Hương. 

Đến hiện tại, vẫn chưa một ai biết chính xác danh tính và gương mặt của "người bí ẩn" Huỳnh Ngọc Thiên Hương. Đáng nói, người này tỏ ra khá tường tận về bà Nguyễn Phương Hằng, liên tục công kích, "bóc phốt" vợ chồng đại gia Dũng "lò vôi" khiến dư luận không ngừng xôn xao.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Huỳnh Ngọc Thiên Hương vừa đăng đàn với nội dung khoảng 13h chiều nay (11/5) sẽ livestream để đáp trả bà Nguyễn Phương Hằng. Đồng thời người này tuyên bố sẽ "bán bò, bán vịt, bán vườn rau" để chơi tay đôi với bà chủ khu du lịch Đại Nam.

'Người bí ẩn' Huỳnh Ngọc Thiên Hương sẽ livestream để đáp trả bà Phương Hằng, đưa ra tuyên bố gây bất ngờ Ảnh 1
Tuyên bố này của tài khoản Huỳnh Ngọc Thiên Hương khiến nhiều người nôn nóng đợi chờ

Tuyên bố này của Huỳnh Ngọc Thiên Hương nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bởi lẽ, suốt thời gian qua, dù liên tục đấu tố, công kích bà Nguyễn Phương Hằng nhưng người này chỉ viết status để "bóc phốt" bà Hằng mà chưa bao giờ lộ mặt.

Chính vì vậy, nhiều người cũng nôn nóng chờ đợi màn livestream của Huỳnh Ngọc Thiên Hương để nhìn thấy "dung nhan" người này, đồng thời, lắng nghe xem người này sẽ tiếp tục khui ra những câu chuyện bất ngờ nào về bà Nguyễn Phương Hằng. 

'Người bí ẩn' Huỳnh Ngọc Thiên Hương sẽ livestream để đáp trả bà Phương Hằng, đưa ra tuyên bố gây bất ngờ Ảnh 2
Bà Nguyễn Phương Hằng

Có thể thấy, drama giữa bà Nguyễn Phương Hằng - Võ Hoàng Yên ban đầu chỉ là sự việc tố cáo hành vi lừa đảo của vị "thần y" này nhằm đòi lại công bằng. Tuy nhiên, sự việc ngày một leo thang và diễn biến phức tạp khi có rất nhiều nhân vật mới bị lôi kéo vào. 

Dù nhiều luồng ý kiến trái chiều được đưa ra bàn luận xoay quanh vụ việc này, thế nhưng có thể thấy, đến thời điểm hiện tại, một mình bà Phương Hằng vẫn đang rất tự tin để đối đầu với bất kỳ ai đả động đến bà và gia đình. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.