Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 07/05/2021 06:41 (GMT+7)

Bà Phương Hằng lần đầu nói thẳng vụ ông Yên giữ 'clip nóng' dài 19 phút, tiết lộ màn chạm trán ở tòa

Trong buổi livestream mới nhất, bà Phương Hằng đã có màn đáp trả với ông Yên xoay quanh vụ 'clip nóng' râm ran những ngày qua.

Tối 6/5, bà Phương Hằng tiếp tục có buổi livestream để giải đáp những thắc mắc của công chúng xoay quanh vụ lùm xùm với ông Võ Hoàng Yên.

Cụ thể trong buổi livestream, bà Phương Hằng đã tường thuật lại việc đã gặp ông Võ Hoàng Yên ở Công an thành phố. Vợ ông Dũng "lò vôi" cho biết ông Yên đã dắt theo đến 4 luật sư, "một đám luật rừng", cùng với 4 vệ sĩ để đi theo bảo vệ: "Một con người ma mãnh, lời nói ngọt ngào lúc nào cũng nói đạo lý. Tôi đến công an làm việc chỉ đi một mình hay với trợ lý chứ chưa bao giờ tôi đi thuê 4, 5 luật sư. Tôi không hiểu một người đàn ông như vậy mà đem theo 1 đám luật sư, luật rừng theo cùng".

Bà Phương Hằng lần đầu nói thẳng vụ ông Yên giữ 'clip nóng' dài 19 phút, tiết lộ màn chạm trán ở tòa

Trong buổi livestream, bà Phương Hằng cũng thẳng thắn đáp trả vụ ông Yên đang giữ trong tay "clip nóng" dài 19 phút: "Tôi có một cuộc nói chuyện rất vui vẻ ở nhà ông Yên nên ổng ghi âm lại chứ chẳng có gì đâu. Ổng thách thức vậy vì nó liên quan đến công việc làm ăn của vợ chồng tôi chứ chẳng có clip nóng nào cả. Cho nên qua cái vụ này tôi mới thấy trên đời này chưa có người đàn ông nào mà nó tồi bại như ông ta. Tôi yêu cầu ông Yên chất vấn điều này với tôi ở công an. Tôi sẽ sao chép lại tin nhắn lại để minh chứng ông Yên rất cao thủ. Ông cứ thuê 10, 20 luật sư cũng không che được sự thật đâu".

Bà Phương Hằng lần đầu nói thẳng vụ ông Yên giữ 'clip nóng' dài 19 phút, tiết lộ màn chạm trán ở tòa

Cuối cùng, bà Phương Hằng nhắn nhủ sẽ một mình đối đầu với ông Yên nên công chúng không nên công kích, xúc phạm chồng bà.

"Anh Dũng là một người đáng trân trọng cho nên ai thấy khó chịu thì nói thẳng với tôi, đương đầu chửi thẳng tôi đi, đừng có xúc phạm anh Dũng. Chơi tay đôi với tôi đi, đừng lôi anh Dũng vô, tôi chấp hết", bà Phương Hằng nói.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cha con ông Trần Quí Thanh hầu tòa
Sáng 23/4, TAND TP.HCM mở phiên sơ thẩm xét xử 3 bị cáo: Trần Quí Thanh (SN 1951), Trần Uyên Phương (SN 1981), Trần Ngọc Bích (SN 1984) cùng bị truy tố về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.