Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 26/05/2021 09:17 (GMT+7)

Bà Phương Hằng 'mổ xẻ dĩ vãng' Vy Oanh: 'Nói không giật chồng là đang đánh tráo 2 người đàn ông'

Nữ ca sĩ Vy Oanh lần nữa được bà Phương Hằng cho 'lên sóng' trong livestream ngày 25/5.

Thời gian qua, vụ việc ca sĩ Vy Oanh bị vợ ông Dũng “lò vôi” réo tên "mắng nhiếc" trong livestream của mình khiến cộng đồng mạng xôn xao. Nguồn cơ của mọi việc bắt đầu khi cô lên tiếng bên vực giới nghệ sĩ và ủng hộ quan điểm khán giả không nuôi nghệ sĩ, đồng thời “nói cạnh nói khóe” bà Phương Hằng.

Bà Phương Hằng tiếp tục 'mổ xẻ dĩ vãng' Vy Oanh: 'Nói không giật chồng là đang đánh tráo 2 người đàn ông'
Vy Oanh nhiều lần được bà Phương Hằng "ưu ái" nhắc tên trong livestream.

Nữ giám đốc Đại Nam đã từng “cảnh cáo” Vy Oanh trong livestream: “Trời ơi, Vy Oanh ghê quá rồi. Lần sau tôi sẽ dành nguyên một buổi lôi hết dĩ vãng của cô ra cho mọi người coi, không có gì giấu giếm được tôi hết. Tôi đâu có đụng chạm gì đến Vy Oanh mà lôi tôi lên nói cạnh khóe. Tôi muốn tu, không muốn chửi mà không được”.

Bức xúc vì bị vu khống đặt điều, giọng ca Đồng Xanh đã có màn đáp trả bà Phương Hằng “cực gắt”: "Cuối cùng con cũng cho cô có cơ hội được gọi tên con rồi kìa. Mà có điều cô bêu xấu 1, 2 người lời nói còn có giá trị, chứ mỗi ngày cô đứng trên pháp luật chửi hết người này qua người khác thì nó vô tác dụng cô ạ".

Bà Phương Hằng tiếp tục 'mổ xẻ dĩ vãng' Vy Oanh: 'Nói không giật chồng là đang đánh tráo 2 người đàn ông'
Vy Oanh được cho là tìm đồng minh Phạm Ngà để "dằn mặt" bà Phương Hằng.

Không dừng lại ở đó, nữ ca sĩ còn đăng status dài với nội dung chính “danh dự cả đời, dễ gì đánh mất" để tự bảo vệ và lấy lại uy tín, danh dự của bản thân. 

Bên cạnh đó, Vy Oanh được cho là có động thái tìm đồng minh để “dựa dẫm”, đó chính là diễn viên múa Michiyo Phạm Ngà. Khi cô liên tục share những bài đăng ủng hộ Phạm Ngà – người từng được bà Phương Hằng "truy lùng", hứa cho 2 tỷ để quay về cuộc sống hoàn lương.

Bà Phương Hằng tiếp tục 'mổ xẻ dĩ vãng' Vy Oanh: 'Nói không giật chồng là đang đánh tráo 2 người đàn ông'
Trên trang cá nhân, Vy Oanh có bài đăng đính chính lấy lại danh dự cho bản thân.

Trong livestream ngày 22/5, một lần nữa ca sĩ Vy Oanh được bà Phương Hằng “ưu ái” nhắc tên. Cụ thể, bà Phương Hằng “khuyên” Vy Oanh đừng động đến mình, bởi nếu còn thắc mắc thì vợ ông Dũng “lò lôi” không ngại gọi tên cô lần nữa.

Bà Phương Hằng tiếp tục 'mổ xẻ dĩ vãng' Vy Oanh: 'Nói không giật chồng là đang đánh tráo 2 người đàn ông'
Bà Phương Hằng tiếp tục "mổ xẻ" dĩ vãng của Vy Oanh: "Nói không giật chồng là đang đánh tráo hai người đàn ông".

"Vy Oanh nói hôm trước dân miền Trung cần tiền ngay, lần này sau không vào khuyên Hoài Linh đi, 7 tháng rồi. Sẵn đây tôi nói Vy Oanh luôn, dĩ vãng dơ dáy dễ gì giấu giếm, tôi không nói người chồng hiện tại của em. Chị nói người khác mà. Chị nói người cho em mấy triệu đô để em sang Mỹ đẻ thuê, nên em mới lên đời như bây giờ.

Đừng có chọc chị, chị không muốn nói. Dám chơi dám chịu. Em nói em không giật chồng là đánh tráo hai người đàn ông em ơi. Mình phải biết mình xuất phát từ đâu. Đừng đánh tráo khái niệm, đưa người khác đi thật xa. Chị phải nói, chứ không thôi người ta tưởng em thơm lắm. Sẵn đây chị nói luôn, em nghe cho rõ, còn em thắc mắc nữa thì chị gọi tên ra luôn nhé em", bà Nguyễn Phương Hằng "dằn mặt" Vy Oanh. 

Không biết thực hư câu chuyện như thế nào, tuy nhiên cộng đồng mạng đang xôn xao về sự việc trên, và chờ đợi sự phản hồi từ phía Vy Oanh.

Cùng chuyên mục

Tin mới