Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 26/05/2021 06:38 (GMT+7)

Người thân xác nhận NSƯT Hoài Linh mắc ung thư tuyến giáp, đã phẫu thuật thành công

Thông tin nam nghệ sĩ Hoài Linh phải phẫu thuật K tuyến giáp cách đây vài tháng khiến showbiz Việt cũng như khán giả không khỏi bất ngờ.

Mới đây chia sẻ với SAOstar, một người thân của NSƯT Hoài Linh đã xác nhận thông tin nam nghệ sĩ phải nằm viện điều trị, phẫu thuật K tuyến giáp cách đây ít tháng. Theo đó, nam danh hài được chẩn đoán hạch cổ phải theo dõi thứ phát và phù nề phần mềm tại vị trí tuyến giáp.

Người thân NSƯT Hoài Linh xác nhận mắc ung thư tuyến giáp, đã phẫu thuật thành công Ảnh 1
Hình ảnh NS Hoài Linh sau ca phẫu thuật ung thư (Ảnh: Tiền Phong).

Sau đó không lâu, kết quả cho thấy, hạch cổ nhóm II của Hoài Linh bị di căn 3 hạch cổ trên 5 hạch, trong khi hạch cổ nhóm VI di căn 2 hạch trên 2 hạch. Các bác sĩ Bệnh viện ĐH Y Dược TP HCM yêu cầu theo dõi ung thư giáp thuỳ phải di căn hạch cổ phải và chỉ định mổ cắt toàn bộ tuyến giáp.

Người thân NSƯT Hoài Linh xác nhận mắc ung thư tuyến giáp, đã phẫu thuật thành công Ảnh 2
Phía Hoài Linh xác nhận, nam nghệ sĩ bị ung thư tuyến giáp và phải nằm viện điều trị

Trả lời SAOstar, phía người thân của nam nghệ sĩ cho biết, ngay từ dịp Giỗ Tổ sân khấu năm 2020, nam danh hài đã phải quấn khăn choàng cổ để che vết mổ. Cũng vào những tháng cuối năm, NSƯT Hoài Linh đã phải vào thuốc và nằm viện điều trị nhiều lần, thậm chí là xạ trị. 

Người thân NSƯT Hoài Linh xác nhận mắc ung thư tuyến giáp, đã phẫu thuật thành công Ảnh 3
Người thân NSƯT Hoài Linh xác nhận mắc ung thư tuyến giáp, đã phẫu thuật thành công Ảnh 4
Người thân NSƯT Hoài Linh xác nhận mắc ung thư tuyến giáp, đã phẫu thuật thành công Ảnh 5
NS Hoài Linh quấn khăn choàng che vết mổ vào dịp Giỗ Tổ sân khấu năm 2020

Cũng theo thông tin từ phía người này, Hoài Linh được người thân cận cũng ở tại đền thờ tổ nghiệp chăm sóc, nấu ăn, sau đó đặt trước cửa phòng rồi nghệ sĩ hài sẽ tự lấy ăn, ăn xong sẽ tự dọn chứ không muốn phiền đến mọi người.

Người thân NSƯT Hoài Linh xác nhận mắc ung thư tuyến giáp, đã phẫu thuật thành công Ảnh 6
Dòng tin nhắn người thân chia sẻ về bệnh tình của NS Hoài Linh (Ảnh: NVCC).

Dù đã lên kế hoạch trao tiền vào tháng 4 và đầu tháng 5, tuy nhiên do tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp nên đã khiến cho dự tính này không thể thực hiện được.

Suốt những ngày qua, chủ đề NSƯT Hoài Linh và số tiền cứu trợ 14 tỷ đồng dành cho đồng bào miền Trung chịu ảnh hưởng bởi lũ lụt đã trở thành chủ đề được đông đảo dân mạng quan tâm. Dù cho đã lên tiếng giải thích, thế nhưng câu trả lời của nghệ sĩ hài hàng đầu Việt Nam này vẫn chưa đủ thuyết phục số đông khán giả.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cha con ông Trần Quí Thanh hầu tòa
Sáng 23/4, TAND TP.HCM mở phiên sơ thẩm xét xử 3 bị cáo: Trần Quí Thanh (SN 1951), Trần Uyên Phương (SN 1981), Trần Ngọc Bích (SN 1984) cùng bị truy tố về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.