Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 09/05/2021 18:04 (GMT+7)

Bà Phương Hằng tiết lộ tin về Huỳnh Ngọc Thiên Hương: 'Tiền án tiền sự của nó nhiều hơn tiền mặt'

Trong livestream ngày 6/5, bà Phương Hằng lại khiến cộng đồng mạng xôn xao khi nhắc tên nhân vật Huỳnh Ngọc Thiên Hương và tiết lộ những thông tin bất ngờ về người này với lời lẽ gay gắt.

Giữa ồn ào xung quanh việc vợ chồng ông Dũng "lò vôi" tố ông Võ Hoàng Yên lừa đảo chiếm đoạt tài sản, hàng loạt những nhân vật mới liên tục xuất hiện khiến sự việc ngày càng căng thẳng. 

Đáng chú ý là nhân vật bí ẩn Huỳnh Ngọc Thiên Hương. Theo đó, tài khoản này sử dụng lời lẽ đanh thép, thẳng thừng chỉ trích bà Nguyễn Phương Hằng. Những tưởng đây là nhân vật bà Phương Hằng không bêu tên đòi khởi kiện trên livestream như nhiều cái tên khác, thế nhưng vừa qua, vợ ông Dũng "lò vôi" cho biết sẽ vạch trần người này đến cùng. 

Bà Phương Hằng tiết lộ tin bất ngờ về Huỳnh Ngọc Thiên Hương: 'Tiền án tiền sự của nó nhiều hơn tiền mặt' Ảnh 1
Bài tố đích danh bà Nguyễn Phương Hằng của Facebook Huỳnh Ngọc Thiên Hương.

Chưa hết, trong livestream ngày 6/5, bà Phương Hằng lại tiếp tục khiến dư luận xôn xao khi tiết lộ thêm nhiều thông tin về nhân vật bí ẩn này: "Tôi không biết tại sao lại có tin thụt lưỡi không sợ trời đánh, đặt điều thật bỉ ổi, là cái con Huỳnh Ngọc Thiên Hương. Cũng nhắc lại với quý vị là con này đã từng ở tù, rồi nó cũng từng đi lừa đảo xuất khẩu lao động. Hiện nay nó sống ở Hải Phòng với một thằng tên là T.L.". 

Bà Phương Hằng tiết lộ tin bất ngờ về Huỳnh Ngọc Thiên Hương: 'Tiền án tiền sự của nó nhiều hơn tiền mặt' Ảnh 2
Bà Phương Hằng tiết lộ thông tin bất ngờ về nhân vật Huỳnh Ngọc Thiên Hương trong livestream ngày 6/5.

Thậm chí, bà Phương Hằng đã nhắc tên và gọi nhân vật Huỳnh Ngọc Thiên Hương với lời lẽ rất gay gắt: "Tôi nói luôn cho quý vị để biết mặt con nhỏ này mà lường được những hậu quả nó gây ra. Tiền án tiền sự của nó nhiều hơn tiền mặt. Nó buông bỏ nhưng ngày ngày nó điên khùng, ra rả lên tiếng như một con điên".

Bên cạnh đó, bà Phương Hằng cho biết, sẽ không bao giờ bỏ qua và truy đến cùng: "Tôi hứa với quý vị tôi sẽ không bao giờ bỏ qua, riêng cái con nhỏ này. Dù cho nó trốn ra tận nước ngoài cũng không bao giờ thoát được chuyện bêu riếu tôi, nói tôi nổ, nói tôi đi bán bia ôm... Quá đáng".

"Cái này đi hơi xa rồi nha cưng", bà Hằng nói trên livestream.

"Drama" giữa bà guyễn Phương Hằng và ông Võ Hoàng Yên ngày một bất ngờ với những diễn biến phức tạp. Có thể thấy, bà Phương Hằng chưa từng tỏ ra ngáo ngán trước bất kì nhân vật nào và quyết truy đến cùng, làm cho ra lẽ. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Top 10 thực phẩm giàu canxi
Canxi là yếu tố then chốt giúp xương phát triển mạnh mẽ và duy trì sức khỏe của trẻ nhỏ, với một chế độ ăn cân đối, bạn có thể đảm bảo cung cấp đủ canxi cho trẻ, từ đó giúp bé có xương khỏe mạnh.