Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 21/02/2022 07:45 (GMT+7)

Bà xã Chí Tài: 'Tôi run người, chết lặng, khi Hoài Linh gọi điện báo tin buồn'

Ca sĩ Phương Loan tâm sự, lần trở về Việt Nam lần này cô cảm thấy trống trải và thiếu mất đi thứ gì đó vô cùng thân thuộc.

Như thông tin đã đưa trước đó, ngày 14/2 vừa qua, ca sĩ Phương Loan chính thức đáp chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam. Cô về mục đích chính là giải quyết những công việc tồn đọng của cố nghệ sĩ Chí Tài, cô cũng tranh thủ ghé dọn dẹp lại căn hộ của chồng đã bỏ trống 14 tháng qua. Bên cạnh đó, bà xã Chí Tài còn dành thời gian thăm viếng bạn bè và gửi lời cảm ơn đến những fan hâm mộ của ông xã.

Bà xã Chí Tài: 'Tôi run người, chết lặng, khi Hoài Linh gọi điện báo tin buồn'
Phương Loan tại sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM).

Mới đây, trong một lần chia sẻ với Thanh Niên Online, ca sĩ Phương Loan cho biết, lần trở về Việt Nam lần này cô cảm thấy trống trải và thiếu mất đi thứ gì đó vô cùng thân thuộc. Đặc biệt, cô đã không giấu được sự xúc động khi bước vào căn hộ của chồng và nhìn thấy tấm ảnh treo ở phòng khách. “Tôi bước vô phòng khách là thấy ngay bức ảnh của anh Tài. Nhìn hình tôi nhớ đến ảnh liền. Giống như anh ấy đang chờ tôi trở về vậy”, bà xã Chí Tài nghẹn ngào.

Bà xã Chí Tài: 'Tôi run người, chết lặng, khi Hoài Linh gọi điện báo tin buồn'
Bà xã Chí Tài trên chuyến bay về Việt Nam.

Đáng chú ý, nữ ca sĩ khiến nhiều người xúc động khi kể lại giây phút Hoài Linh báo tin buồn: “Nhận tin buồn từ Hoài Linh, tôi Người tôi lạnh, buông điện thoại xuống, chết lặng, không biết phải làm gì. Người đầu tiên tôi gọi báo là anh ruột của anh Chí Tài, đó là anh Chí Thiện. Ngay sau đó, Hoài Tâm và Hoài Phương lái xe đến nhà tôi, kết nối với Hoài Linh, Việt Hương ở Việt Nam để lo thủ tục, giấy tờ và làm tang lễ cho anh Tài. Tôi rất cảm ơn mọi người đã lo rất chu đáo”, ca sĩ Phương Loan chia sẻ với TNO.

Bà xã Chí Tài: 'Tôi run người, chết lặng, khi Hoài Linh gọi điện báo tin buồn'
Ca sĩ Phương Loan sang nhà Việt Hương ở Việt Nam dùng bữa.
Bà xã Chí Tài: 'Tôi run người, chết lặng, khi Hoài Linh gọi điện báo tin buồn'
Phương Loan chụp ảnh kỷ niệm tại nhà Việt Hương.

Được biết, trong chuyến về Việt Nam lần này, ca sĩ Phương Loan nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ vợ chồng Việt Hương. Nữ diễn viên Nhà có năm nàng tiên còn mời đàn chị về thăm nhà và chiêu đãi những món ăn mà Phương Loan và nghệ sĩ Chí Tài yêu thích.

Được biết, ca sĩ Phương Loan có 4 tuần ở lại Việt Nam sau đó về Mỹ trở lại. Cô cũng tiết lộ thêm, sẽ không bán căn nhà này và quay lại Việt Nam nhiều lần nữa để thăm bạn bè và người thân.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.