Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 19/07/2023 12:46 (GMT+7)

Bắc thang sửa quạt trần, người đàn ông bị treo lủng lẳng vì sự cố không ngờ

Đang trèo trên thang để sửa quạt trần, người đàn ông bất ngờ bị treo lủng lẳng giữ không trung vì chiếc thang ọp ẹp bất ngờ đổ ngã.

Mới đây, mạng xã hội rần rần chia sẻ đoạn clip ghi lại tình huống nguy hiểm của một người đàn ông khi đang bắc thang sửa quạt trần trong nhà.

Bắc thang sửa quạt trần, người đàn ông bị treo lủng lẳng vì sự cố không ngờ Ảnh 1

Theo đoạn clip đăng tải trên một nhóm cộng đồng công khai, sự việc xảy ra vào ngày 14/6 vừa qua. Thời điểm đó, tại phòng khách chỉ có một người đàn ông đang trèo trên chiếc thang chữ A để sửa quạt trần.

Tuy nhiên, ít phút sau, chiếc thang không người giữ bị trượt, mất thăng bằng rồi đổ nghiêng xuống nền nhà. Dù tình huống xảy ra bất ngờ nhưng may mắn là người đàn ông phản ứng cực nhanh, dùng hai tay túm lấy chiếc quạt treo trần.

Bắc thang sửa quạt trần, người đàn ông bị treo lủng lẳng vì sự cố không ngờ Ảnh 2

Tình thế đó khiến người đàn ông rơi vào trạng thái bị treo lủng lẳng giữa trần nhà. Đúng lúc này, một người phụ nữ vào đến cửa nhà và phát hiện ra sự việc đã vội vàng chạy đến định đỡ. Nhưng sau đó người đàn ông đã chủ động tự nhảy xuống và chạm đất an toàn.

Bắc thang sửa quạt trần, người đàn ông bị treo lủng lẳng vì sự cố không ngờ Ảnh 3

Đoạn clip sau khi đăng tải khiến cộng đồng mạng được phen thót tim. Nhiều người chỉ ra lỗi chủ quan của người đàn ông khi một mình trèo lên chiếc thang không chắc chắn. Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng sàn nhà lát gạch trơn thế kia phải có người giữ thang, chỉ kê thảm hoặc vải lụa để chồng trơn trượt là rất hơi hời hợt.

Đây cũng là bài học cảnh báo đến mọi người nên cẩn thận trước những sự cố nguy hiểm như trên.

"Hú vía, may thật",

"Nhìn cái thang đã thấy chán đời rồi",

"Nguy hiểm lắm, leo thang trong nền đá hoa, phải có người giữ thang đến khi trèo xuống mới thôi kể cả có kê giẻ bên dưới! Biết bao nhiêu vụ ngã gãy tay, gãy chân, thậm chí nguy hiểm tính mạng rồi",...

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.