Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 20/11/2024 10:46 (GMT+7)

Bị tố đọc sai tên nhãn hàng và được yêu cầu đọc lại nhưng thách thức 'không nhé', Tun Phạm nói gì?

Mới đây, mạng xã hội đang chia sẻ rầm rộ sự việc ekip của Tiktoker Tun Phạm (tên thật là Phạm Đức Huy, SN 1997) bị một nhãn hàng đã lên tiếng tố cáo họ thiếu trách nhiệm trong quá trình quay video quảng cáo.

Cụ thể, phía nhãn hàng phản hồi Tun Phạm đọc sai tên brand trong clip booking quảng cáo sản phẩm, nên mong muốn phía nam TikToker thực hiện lại clip và đọc đúng tên thương hiệu.

Đáng chú ý, thay vì đáp ứng yêu cầu của nhãn hàng, trợ lý của Tun Phạm lại khiến nhiều người bất ngờ vì thẳng thừng từ chối: “Không nhé, đọc như nào phải note rõ ra team ngay từ đầu? Không phải đùng cái là đòi quay lại nhé”.

Bị tố đọc sai tên nhãn hàng và được yêu cầu đọc lại nhưng thách thức 'không nhé', Tun Phạm nói gì? Ảnh 1
Tun Phạm và ekip bị tố thiếu trách nhiệm trong công việc.

Ngay sau khi câu chuyện này được chia sẻ lên mạng xã hội lập tức nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, trong việc quảng cáo, điều tối kỵ nhất là đọc sai tên nhãn hàng. Do đó, phần đông cư dân mạng đều bày tỏ sự ngán ngẩm trước thái độ và phản ứng của trợ lý Tun Phạm.

Tun Phạm lên tiếng xin lỗi

Một ngày sau khi tin đồn nói trên lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội, Tun Phạm đã đăng tải lên trang cá nhân của mình bài viết dài để xin lỗi phía nhãn hàng. Cũng trong bài đăng này, Tun Phạm cũng tung ra hình ảnh tin nhắn anh trực tiếp xin lỗi nhãn hàng.

Bị tố đọc sai tên nhãn hàng và được yêu cầu đọc lại nhưng thách thức 'không nhé', Tun Phạm nói gì? Ảnh 2
Tun Phạm đăng bài xin lỗi nhãn hàng.

Theo đó, Tun Phạm thừa nhận yếu kém trong việc quản lý nhân sự của team mình. Sau vụ việc trên, Tun Phạm đã cho 2 trợ lý nghỉ việc.

Tun Phạm hy vọng phía nhãn hàng nhìn thấy thiện chí và thái độ cầu thị của anh và dừng lại mọi chuyện. Trường hợp nếu phía nhãn hàng cương quyết đưa mọi chuyện ra pháp luật, Tun Phạm cũng sẵn sàng hợp tác điều tra. Và nếu có sai phạm, Tun Phạm xin chịu trách nhiệm.

Bị tố đọc sai tên nhãn hàng và được yêu cầu đọc lại nhưng thách thức 'không nhé', Tun Phạm nói gì? Ảnh 3
Bị tố đọc sai tên nhãn hàng và được yêu cầu đọc lại nhưng thách thức 'không nhé', Tun Phạm nói gì? Ảnh 4
Nội dung tin nhắn với nhãn hàng mà Tun Phạm tung ra.

Phía nhãn hàng phản hồi gì về lời xin lỗi và giải thích của phía Tun Phạm?

Theo báo Phụ nữ Thủ đô,chị Kim Hồng - Phó Giám đốc kinh doanh, đại diện nhãn hàng cho biết sự việc đã xảy ra từ giữa tháng 10 nhưng đến hiện tại 2 bên vẫn đang chưa thể giải quyết rõ ràng.

Theo chị Hồng, sau khi phía Tun Phạm gửi clip quay sản phẩm, phía brand đã có những phản hồi, nhận xét nhưng đều bị từ chối, không được đáp ứng.

Cũng theo chị Hồng, phía brand nói chuyện vẫn rất lịch sự, tôn trọng thì đại diện của Tun Phạm chủ động nói chuyện không chủ ngữ. Đỉnh điểm là khi Tun Phạm đọc sai tên nhãn hàng, yêu cầu quay lại thì bị trách ngược. Cũng từ đây, hai bên không có tiếng nói chung, xảy ra bất hoà trong hợp đồng làm việc.

Ngày 15/10, phía brand yêu cầu hoàn lại chi phí do không tiếp tục hợp tác vì xảy ra tranh chấp trong quá trình làm việc nhưng phía Tun Phạm im lặng.

Bị tố đọc sai tên nhãn hàng và được yêu cầu đọc lại nhưng thách thức 'không nhé', Tun Phạm nói gì? Ảnh 5
Tiktoker Tun Phạm.

Tiếp đó, luật sư từ phía nhãn hàng tiếp tục gửi các thông tin, giấy tờ liên quan đến vụ việc và trực tiếp gọi điện cho Tun Phạm nhưng đều không nhận được phản hồi, hoặc yêu cầu làm việc qua trợ lý.

Đáp lại lời xin lỗi và giải thích của Tun Phạm, phía nhãn hàng cho biết sẽ khởi kiện đến cùng.

Hiện, vụ việc vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm và theo dõi của cộng đồng mạng.

Cùng chuyên mục

Khi quyền lực mạng bị lạm dụng bởi các 'chiến thần livestream'
Thời gian gần đây, một số TikToker nổi tiếng gây ồn ào trong việc quảng cáo sản phẩm và tương tác với người hâm mộ trên không gian mạng. Những sự việc này buộc dư luận phải đặt ra câu hỏi về trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp của các "chiến thần livestream"?

Tin mới

Chính thức giảm thuế suất thuế nhập khẩu một số mặt hàng
Chính phủ vừa ban hành Nghị định 73/2025/NĐ-CP ngày 31/3/2025 sửa đổi, bổ sung mức thuế suất thuế nhập khẩu ưu đãi của một số mặt hàng tại Biểu thuế nhập khẩu ưu đãi theo Danh mục mặt hàng chịu thuế ban hành kèm theo Nghị định số 26/2023/NĐ-CP ngày 31/5/2023 về Biểu thuế xuất khẩu, Biểu thuế nhập khẩu ưu đãi, Danh mục hàng hóa và mức thuế tuyệt đối, thuế hỗn hợp, thuế nhập khẩu ngoài hạn ngạch thuế quan.
Từ 01/6 chỉ cấp mới thẻ BHYT giấy đối với một số trường hợp
Vừa qua, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam đã ban hành Công văn số 168/BHXH-QLT hướng dẫn BHXH các khu vực; BHXH các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc sử dụng phôi thẻ bảo hiểm y tế (BHYT). Trong đó đáng chú ý, từ ngày 01/6/2025, cơ quan BHXH chỉ thực hiện cấp mới thẻ BHYT giấy đối với ba trường hợp.