Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 02/04/2024 09:03 (GMT+7)

Bạn trai than nghèo với Lệ Quyên, cớ sự ra sao?

Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên có nội dung chia sẻ đáng chú ý vào rạng sáng 02/04.

Ca sĩ Lệ Quyên viết: “Chỉ có riêng em biết sự bình an trong lòng em bây giờ đẹp đến thế nào. Không phải cuộc sống không còn những nỗi niềm mà điều quan trọng là em sống vì người khác mãi rồi, nay em biết yêu bản thân hơn nên em không cho phép sự muộn phiền len vào em, tồn tại trong em dưới bất kỳ hình thức nào... Món quà của anh làm em hạnh phúc lắm vì em biết đây là điều tốt nhất có thể anh dành cho em rồi. Mà không cần đắt đỏ thế đâu, hết cả cái hợp đồng check in quảng cáo của anh còn gì (nhưng thật ra em rất thích)”.

Trái ngược với niềm vui sướng của bạn gái, nam người mẫu Lâm Bảo Châu lại than thở vì chuyện “cạn ví” sau khi sắm quà. Anh chia sẻ: “Mua xong nghèo luôn...Cơ vẫn còn bất ngờ nữa. Bé đợi nha”.

Bạn trai than nghèo với Lệ Quyên, cớ sự ra sao? Ảnh 1

Nhân thời khắc đánh dấu bước ngoặt tuổi mới, Lệ Quyên đã đăng tải khoảnh khắc “ngọt như mía lùi” bên bạn trai kém tuổi Lâm Bảo Châu. Trong bài đăng công bố, giọng ca sinh năm 1981 không quên chèn thêm hình ảnh cận cảnh quà tặng được người yêu đã dày công chuẩn bị cho mình.

Tâm điểm bối cảnh là bộ váy phom ngắn mang tên Technical Jersey Peter Pan Collar thuộc nhà mốt Louis Vuitton (khoảng 80 triệu đồng). Được biết, thiết kế mang tính ứng dụng nằm trong BST Ready to Wear đã nhận được sự yêu thích của đông đảo tín đồ thời trang trong thời gian dài và hiện đã “cháy hàng” tại nhiều cơ sở. Khoe sắc trên chiếc túi mang tên thương hiệu là mẫu boots 3.5 inch thịnh hành Women’s Silhouette Ankle Nano Monogram Canvas Brown. Thiết kế ôm sát, tôn trọn đôi chân có giá lên kệ khoảng 20 triệu đồng.

Từ khi công khai chuyện hẹn hò vào độ cuối năm 2020, mọi thông tin xoay quanh Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Dù vướng phải nhiều ý kiến trái chiều, bộ đôi vẫn bỏ ngoài tai và cùng nhau tận hưởng cuộc sống thường nhật hạnh phúc. “Nữ hoàng phòng trà” cũng được nhận xét ngày càng trẻ trung, rạng rỡ và tràn đầy năng lượng. Tại nhiều sự kiện cũng như các buổi gặp gỡ bạn bè.ả hai thoải mái trao nhau những cử chỉ ngọt ngào, sóng đôi xuất hiện.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với
Mỹ nhận định về thời gian xuất hiện và lây lan của virus H5N1 ở gia súc
Nhiều khả năng virus cúm gia cầm đã lây lan ở bò sữa 4 tháng trước khi giới chức Mỹ phát hiện và xác nhận loại virus này là chủng H5N1 độc lực cao. Đây là thông tin được nêu trong bản phân tích mới nhất về dữ liệu di truyền do Trung tâm dịch bệnh động vật thuộc Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) thực hiện và công bố gần đây.