Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 02/08/2023 17:20 (GMT+7)

Bạn trai Ý Nhi gặp thêm 'hạn' mới: Quá sóng gió cho chuyện tình đôi trẻ!

Sóng gió không chỉ 'ập' đến với Ý Nhi mà còn cả với bạn trai Anh Kiệt.

Trong những ngày qua, tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam - Huỳnh Trần Ý Nhi trở thành nhân vật hot nhất mạng xã hội vì những phát ngôn gây tranh cãi về bạn trai lẫn bạn bè đồng trang lứa thông qua các cuộc phỏng vấn.

Ngày 31/7, bạn trai của nàng hậu đăng tải một story để chia sẻ về việc bị giả mạo tài khoản cá nhân: "Xin chào mọi người, em có sử dụng TikTok nhưng tài khoản đó em xin phép được giữ riêng tư, còn đây là tài khoản giả mạo và làm mọi người hiểu lầm về em".

Giữa tâm bão Ý Nhi bị chỉ trích, bạn trai Anh Kiệt cũng gặp thêm 'hạn' mới Ảnh 1
Bạn trai Ý Nhi thông báo có một tài khoản mạo danh đăng tải nhiều hình ảnh của Anh Kiệt và bạn gái với nhiều trạng thái gây hiểu lầm.

Kể từ khi Huỳnh Trần Ý Nhi công khai danh tính bạn trai tại buổi họp báo đăng quang ngôi vị Miss World Vietnam 2023, đời tư của cả hai trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội.

Cách đây không lâu, nàng hậu từng gây tranh cãi về phát ngôn liên quan đến chuyện tình cảm:"Tôi hiện tại đã ở một cương vị mới, thật sự là một bước tiến nhảy vọt so với tôi của 2 - 3 tháng trước. Chắc chắn bạn trai của tôi cũng phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp tôi. Nhưng tôi vẫn mong muốn bạn trai vẫn giữ được sự hồn nhiên, vô tư, sống đúng với lứa tuổi. Tôi không muốn vì bản thân tôi mà ép người khác theo mình hay thay đổi hoàn toàn vì mình".

Ngay sau đó, bạn trai của người đẹp đã lên tiếng để bênh vực cho bạn gái: "Những gì mọi người xem được chỉ là một phần trong cuộc phỏng vấn, bản thân mình không hề có suy nghĩ tiêu cực".

Giữa tâm bão Ý Nhi bị chỉ trích, bạn trai Anh Kiệt cũng gặp thêm 'hạn' mới Ảnh 2
Bạn trai của Ý Nhi tên Nguyễn Anh Kiệt sinh năm 2002, hiện là sinh viên Đại Học Kiến Trúc - TP.HCM.

Cùng chuyên mục

Tin mới