Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 02/08/2023 06:45 (GMT+7)

Nếu Ý Nhi không thể thi Miss World 2024, ai là người phù hợp thay thế?

Ngoài Ý Nhi, một số người đẹp khác vẫn đủ điều kiện đại diện nước nhà chinh chiến Miss World 2024.

Huỳnh Trần Ý Nhi đăng quang Miss World Vietnam 2023 vào hôm 22/7 và giành quyền đại diện nước nhà thi Miss World 2024. Tuy nhiên, những ngày qua, tân hoa hậu vướng nhiều tranh cãi về phát ngôn, khiến đông đảo anti-fan yêu cầu tước quyền thi quốc tế của người đẹp.

Nếu trường hợp này xảy ra, ai sẽ đáp ứng đủ tiêu chí để dự thi Miss World 2024? Theo yêu cầu chung từ ban tổ chức Miss World, thí sinh dự thi phải chiến thắng một cuộc thi cấp quốc gia, chưa kết hôn hay sinh con, trong độ tuổi 17-27. Căn cứ theo quy định này, một số người đẹp hoàn toàn đủ khả năng.

1. Đương kim Hoa hậu Việt Nam - Huỳnh Thị Thanh Thủy

Nếu Ý Nhi bị tước quyền thi Miss World 2024, ai mới xứng đáng đi thi? Ảnh 1
Hoa hậu Thanh Thủy.

Thanh Thủy năm nay 21 tuổi, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022, có vẻ đẹp trong sáng, duyên dáng phù hợp tiêu chí Miss World. Song vấn đề thi quốc tế của người đẹp đang bỏ ngỏ bởi bản quyền thi Miss World thuộc về cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Nhiều fan tiếc nuối nếu cô không thể đại diện nước nhà thi quốc tế.

Đương kim hoa hậu cao 1,75m, số đo ba vòng 80-63-94 cm. Nếu được chọn thi Miss World, cô cần cải thiện thêm phong thái ứng xử, kỹ năng ngoại ngữ.

2. Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2022 - Trịnh Thùy Linh

Nếu Ý Nhi bị tước quyền thi Miss World 2024, ai mới xứng đáng đi thi? Ảnh 2
Á hậu Trịnh Thùy Linh.

Trịnh Thùy Linh sinh năm 2002, là sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân và đạt Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2022. Cô cũng gây ấn tượng với vẻ đẹp nền nã, thanh lịch và phong thái điềm đạm. Nếu Ý Nhi không thể thi Miss World, Thùy Linh là một lựa chọn thích hợp.

Người đẹp quê Thanh Hóa cao 1,72m, số đo 87-58-95 cm và từng lọt vào top 3 Người đẹp Biển.

3. Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 - Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc

Nếu Ý Nhi bị tước quyền thi Miss World 2024, ai mới xứng đáng đi thi? Ảnh 3
Hoa hậu Bảo Ngọc.

Bảo Ngọc sinh năm 2001, quê Cần Thơ, cao 1,85m và ghi điểm ở khả năng ngoại ngữ, phong thái bản lĩnh.

Cô chứng minh tài năng của mình qua loạt giải thưởng sắc đẹp từ cấp quốc gia đến quốc tế. Tuy nhiên, nhiều fan cho rằng việc người đẹp an phận với danh hiệu Hoa hậu Liên lục địa sẽ là điều đáng tiếc, bởi đây không phải cuộc thi thuộc top đầu thế giới. Do đó, họ luôn mong muốn Bảo Ngọc có thêm cơ hội đại diện nước nhà ở một sân chơi nhan sắc lớn hơn. Và biết đâu Miss World sẽ là duyên số với cô?

4. Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 Đào Thị Hiền

Nếu Ý Nhi bị tước quyền thi Miss World 2024, ai mới xứng đáng đi thi? Ảnh 4
Á hậu Đào Thị Hiền.

Nếu tân hoa hậu không thể thi Miss World, á hậu 1 được chọn thay thế là điều quá hợp lý. Do đó, Đào Thị Hiền cũng là cái tên được fan trông ngóng thi quốc tế, thay vì "ở nhà ngâm dấm".

Đào Thị Hiện hiện tại sở hữu vẻ đẹp chín muồi, rực rỡ. Người đẹp quê Nghệ An cao 1,75m và có số đo 3 vòng 86-63-90cm.

5. Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 Đoàn Thiên Ân

Thiên Ân gây nhiều tiếc nuối khi chỉ dừng chân ở top 20 Miss Grand International 2022. Nguyên nhân một phần do cô có quá ít thời gian rèn luyện, chuẩn bị. Hiện tại, nhan sắc Thiên Ân ngày càng thăng hạng, rực rỡ và trở thành một trong những người đẹp được săn đón nhiều nhất. Đông đảo fan trông chờ mỹ nhân quê Long An có thể tiếp tục dự thi quốc tế trong tương lai gần.

Nếu Ý Nhi bị tước quyền thi Miss World 2024, ai mới xứng đáng đi thi? Ảnh 5
Hoa hậu Đoàn Thiên Ân.

Tuy nhiên, việc Thiên Ân thi Miss World sẽ đôi chút gặp bất lợi về danh hiệu. Bởi cô chiến thắng cuộc thi cấp quốc gia của Miss Grand International thay vì Miss World, do đó cần phải buổi lễ trao lại danh hiệu mới nếu Thiên Ân được chọn.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.