Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 10/09/2021 14:04 (GMT+7)

Báo Hàn Quốc chê Trung Quốc, đặt cửa chiến thắng vào tuyển Việt Nam

Theo đánh giá của tờ Sports Seoul (Hàn Quốc), tuyển Việt Nam có thể đánh bại Trung Quốc trong cuộc chạm trán giữa hai đội ngày 7/10.

Tuyển Việt Nam toàn thua cả hai lượt trận đầu tiên bảng B vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á, nhưng tờ Sports Seoul đánh giá cao màn trình diễn của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Tờ báo Hàn Quốc cho rằng, tuyển Việt Nam không thua thiệt nhiều về trình độ so với các đối thủ lớn ở đẳng cấp hàng đầu châu lục. Tuyển Việt Nam chơi kiên cường trước Saudi Arabia và nếu không có tấm thẻ đỏ của Duy Mạnh, có lẽ “đội tuyển những ngôi sao vàng” đã không thua trận.

Báo Hàn Quốc chê Trung Quốc, đặt cửa chiến thắng vào tuyển Việt Nam Ảnh 1
Tuyển Việt Nam thua hai trận, nhưng có những màn trình diễn ấn tượng trước Saudi Arabia và Australia.

Đến trận gặp Australia, tờ Sports Seoul còn đánh giá đoàn quân của HLV Park Hang Seo cao hơn. Tuyển Việt Nam chỉ nhận thất bại 0-1 trước Australia, đội trước đó đã hạ Trung Quốc với tỷ số 3-0.

“Tuyển Việt Nam đã cho thấy tính tổ chức cao và khả năng triển khai bóng rất nhanh. Họ khiến Australia trải qua một trận đấu đầy lo lắng. Tuyển Việt Nam được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trước Australia hơn trận đấu với Saudi Arabia, nhưng kết quả cuối cùng lại thực sự nằm ngoài mong đợi", Sports Seoul viết.

Với màn thể hiện tốt trước Saudi Arabia và Australia, tờ báo Hàn Quốc tin tưởng tuyển Việt Nam sẽ giành được chiến thắng ở loạt đấu trong tháng 10. Sports Seoul đánh giá, Trung Quốc là đối thủ vừa tầm với tuyển Việt Nam.

Báo Hàn Quốc chê Trung Quốc, đặt cửa chiến thắng vào tuyển Việt Nam Ảnh 2
Tuyển Trung Quốc thi đấu tệ hai sau hai trận đã qua ở vòng loại thứ ba World Cup 2022.

“Trung Quốc có lẽ là đối thủ đem đến khả năng chiến thắng cao nhất cho đoàn quân ông Park. Trung Quốc đã thua Australia và Nhật Bản ở 2 trận vừa qua. Nhìn vào cả màn trình diễn của Trung Quốc, nó thực sự quá tệ hại. Họ không thể hiện được mặt nào đáng chú ý.

Oman cũng gặp Việt Nam trong tháng Mười, nhưng nên nhớ đội bóng này đã đánh bại cả Nhật Bản. Do vậy, Oman sẽ khó chơi hơn nhiều Trung Quốc.

Trung Quốc hiện xếp bét bảng và chắc chắn họ rất muốn đánh bại Việt Nam. Trận cầu tới, họ sẽ thi đấu đầy quyết tâm. Nhưng nhìn vào những gì thầy trò HLV Li Tie thể hiện trong tháng 9, chẳng có lý do gì để Việt Nam phải sợ đối thủ này", Sports Seoul nhận định.

Báo Hàn Quốc chê Trung Quốc, đặt cửa chiến thắng vào tuyển Việt Nam Ảnh 3
Tờ Sports Seoul nhận định tuyển Việt Nam sẽ đánh bại Trung Quốc.

Trận Trung Quốc vs Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 7/10, trên sân vận động Sharjah (UAE). Thầy trò HLV Park Hang Seo từng đá vòng loại thứ hai World Cup 2022 tại đất nước Tây Á này.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cha con ông Trần Quí Thanh hầu tòa
Sáng 23/4, TAND TP.HCM mở phiên sơ thẩm xét xử 3 bị cáo: Trần Quí Thanh (SN 1951), Trần Uyên Phương (SN 1981), Trần Ngọc Bích (SN 1984) cùng bị truy tố về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.