Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 08/09/2021 11:52 (GMT+7)

Phóng viên Úc chê sân Mỹ Đình giống 'bãi cỏ cho bò gặm'

Chất lượng sân Mỹ Đình, nơi diễn ra trận Việt Nam vs Úc không làm hài lòng các phóng viên đến từ xứ sở chuột túi.

Tối 7/9, tuyển Úc đánh bại đội chủ nhà Việt Nam 1-0 để nối dài chuỗi 10 chiến thắng liên tiếp.

Mặc dù thắng trận, nhưng các phóng viên của Úc vẫn lên tiếng chê chất lượng sân Mỹ Đình. Phóng viên thể thao Lee Gaskin viết trên Twitter chê mặt sân Mỹ Đình giống như “bãi cỏ cho bò gặm”.

Phóng viên Úc chê sân Mỹ Đình giống 'bãi cỏ cho bò gặm' Ảnh 1
"Sân cỏ bò gặm đẹp đấy!", phóng viên Lee Gaskin viết trên Twitter.

Tờ New Sport sau đó cũng đăng tải bài viết với tiêu đề: "Socceroos giành chiến thắng 1-0 trước Việt Nam trên bãi chăn bò". Tờ báo này cho rằng lối chơi kỹ thuật của tuyển Úc đã bị ảnh hưởng do mặt sân Mỹ Đình.

"Các cầu thủ đã gặp khó khăn trong việc tạo ra cơ hội trước khung thành của ĐT Việt Nam. Nguyên nhân phần lớn là vì mặt sân ở SVĐ Mỹ Đình. Khán giả khi xem qua tivi đã phải lên tiếng chỉ trích", New Sport viết.

Trước đó, HLV Graham Arnold đã rất ngạc nhiên và thú vị khi tuyển Úc bắt gặp những chú cóc xuất hiện trên sân tập chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam. Tờ Sydney Morning Herald sau đó cũng đề cập tới câu chuyện này.

Phóng viên Úc chê sân Mỹ Đình giống 'bãi cỏ cho bò gặm' Ảnh 2

“Vấn đề sân bãi không có gì mới đối với Socceroos, những người từng thi đấu trên nhiều cánh đồng ngập nước, hằn lún và cây cối rậm rạp ở châu Á. Nhưng một sân tập với bầy động vật lưỡng cư thật sự là trải nghiệm mới. May mắn thay cho Socceroos, trận đấu với Việt Nam sẽ được tổ chức tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, và có lẽ không có những con cóc.”

Cùng chuyên mục

HLV Troussier có gì để lạc quan?
Một trong những chủ đề được bàn luận nhiều về tuyền Việt Nam, đó là HLV Troussier để 5 cầu thủ có phong độ cao trên ghế dự bị.

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.