Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 09/08/2021 10:00 (GMT+7)

Barcelona đâm đơn kiện, ngăn PSG ký hợp đồng với Messi

Barcelona đang tìm mọi cách nhằm ngăn chặn PSG chiêu mộ Messi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Theo Marca, Barcelona thuê một đơn vị luật sư gửi đơn kiện lên Ủy ban châu Âu. Juan Branco, đại diện đơn vị luật sư bắt tay cùng Barca, cho biết:

"Thay mặt các đối tác của Barca, công ty chúng tôi chuẩn bị đâm đơn kiện lên Ủy ban châu Âu, yêu cầu đình chỉ vụ PSG ký hợp đồng với Messi. Trong giai đoạn 2019-2020, độ chênh lệch giữa doanh thu và quỹ lương của PSG là 99%, trong khi Barca chỉ ở mức 54%."

Barcelona đâm đơn kiện, ngăn PSG ký hợp đồng với Messi Ảnh 1
Messi bật khóc khi bước vào buổi họp báo chia tay Barcelona.

Marca là tờ báo duy nhất được thấy nội dung đơn kiện mà phía Barcelona chuẩn bị gửi lên Ủy ban châu Âu. Gã khổng lồ xứ Catalan cho rằng, PSG đã vi phạm nghiêm trọng luật công bằng tài chính, nên không đủ điều kiện chiêu mộ Messi.

Barcelona cũng muốn làm rõ lý do vì sao đội chủ sân Nou Camp không thể ký hợp đồng mới với Messi dù chân sút 34 tuổi người Argentina sẵn sàng giảm 50% lương.

Barcelona đâm đơn kiện, ngăn PSG ký hợp đồng với Messi Ảnh 2
Fan PSG làm náo loạn sân bay khi biết tin Messi sẽ tới Paris.

Theo truyền thông Pháp, ngay sau khi tổ chức họp báo đẫm nước mắt chia tay Barcelona tại sân Nou Camp ngày 8/8, Messi sẽ bay sang Paris để chuẩn bị bắt đầu một chương mới của sự nghiệp trong màu áo PSG.

Theo ESPN, các điều khoản hợp đồng giữa PSG và Messi đã hoàn tất. Messi sẽ bay tới Paris để kiểm tra y tế và ra mắt đội bóng thủ đô nước Pháp vào tối 8/8 hoặc chậm nhất là ngày 9/8 (giờ địa phương).

Theo Cope, hàng trăm CĐV PSG tập trung ở sân bay Le Bourget (Paris) để chào đón sự xuất hiện của Messi. Họ trèo tường, thậm chí cõng nhau lên để quan sát mỗi khi có một chiếc máy bay hạ cánh bởi không biết giờ nào Messi sẽ tới.

Khung cảnh hỗn loạn ở sân bay khiến lực lượng an ninh phải vào cuộc. Một cảnh sát trấn an đám đông người hâm mộ bằng tuyên bố "Messi sẽ đến Paris vào thứ hai, không phải chủ nhật".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.