Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 06/08/2021 16:22 (GMT+7)

Cực sốc: Messi chính thức chia tay Barcelona!

Trang chủ Barca bất ngờ thông báo tin cực sốc là Messi chính thức chia tay Barcelona.

Thông tin Messi chính thức chia tay Barcelona đã gây sốc đến mức trang chủ fcbarcelona.com không thể truy cập sau 10 phút công bố bản tin chấn động này.

Theo đó, CLB Barcelona đã xác nhận chia tay Messi sau mối nhân duyên kéo dài đến 21 năm. Trang chủ Barca thông báo: "Barca và Messi đã đạt thoả thuận và hai bên đều đồng ý ký hợp đồng mới hôm nay, nhưng hợp đồng chính thức không thể ký kết vì những rào cản liên quan đến kinh tế và cấu trúc theo quy định của La Liga.

Cực sốc: Messi chính thức chia tay Barcelona! Ảnh 1
Messi chính thức chia tay Barcelona sau 21 năm gắn bó.

Với tình hình này, Messi không tiếp tục gắn bó với Barca nữa. Hai bên đều rất tiếc nuối vì không thể đáp ứng mong muốn từ phía cầu thủ lẫn đội bóng. Barca chân thành cảm ơn Messi vì những đóng góp của anh cho sự phát triển của đội bóng, và chúc anh những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống cá nhân lẫn sự nghiệp".

Messi đã có 21 năm gắn bó từ cầu thủ trẻ đến ngôi sao số 1 của CLB Barca. Cụ thể, Messi gia nhập lò đào tạo La Masia của Barca từ năm 2000. Bốn năm sau (ngày 16/10/2004), Messi ra mắt đội I Barca ở La Liga. Trong 17 năm đá cho Barca, Messi đã chơi 778 trận, ghi 672 bàn. Messi giành được 10 danh hiệu La Liga, 4 chức vô địch Champions League.

Barca và Messi đã hết hợp đồng từ ngày 1/7 năm nay. Hai bên được cho sắp ký lại hợp đồng mới, trong đó có thông tin Messi chấp nhận giảm đến 50% lương. Nhưng cuối cùng xảy ra một cú sốc cực lớn là Barca thông báo chia tay Messi vào tối ngày 5/8.

Messi chính thức chia tay Barcelona chắc chắn là thông tin "nóng" nhất của bóng đá thế giới ở hiện tại. Thậm chí, chuyện Messi rời Barca có thể mang đến những thay đổi có tính lịch sử cho giải La Liga.

Tin buồn của Barca cũng chính thức mở ra cơ hội lớn cho các đội bóng khác sở hữu Messi trong thời gian tới. Messi đã trở thành cầu thủ tự do và bến đổ của anh vẫn chưa có câu trả lời.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.