Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 22/03/2021 00:30 (GMT+7)

Bắt 10X dọa phát tán ảnh 'nóng' của người yêu cũ lên mạng xã hội

Đối tượng này đã nảy sinh ý định dùng những hình ảnh "nóng" của người yêu cũ mình để đe doạ, ép H. phải đưa số tiền 30 triệu đồng.

Công an huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang, đang tạm giữ hình sự Phạm Văn Trường (21 tuổi, ở xã Đông Lỗ, huyện Hiệp Hòa) để điều tra hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Đối tượng Phạm Văn Trường. Ảnh: Báo Giáo dục Thời đại.

Trước đó vào ngày 18/3, cơ quan chức năng nhận được thông tin của chị H. (SN 1995, trú tại huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng) về việc chị bị Phạm Văn Trường nhắn tin gửi các hình ảnh nhạy cảm của chị H. qua tin nhắn Facebook để đe dọa, ép buộc chị H. phải đưa cho Trường 30 triệu đồng, nếu không Trường sẽ công khai những hình ảnh trên.

Do không có đủ tiền, chị H. đã mặc cả với Trường và được đồng ý giảm xuống còn 20 triệu đồng. Tối 20/3, chị H. hẹn gặp Trường tại trước cửa Siêu thị thương mại phố Thắng thuộc thị trấn Thắng, huyện Hiệp Hòa để đưa tiền. 

Trong lúc nhận tiền, Trường đã bị Công an huyện Hiệp hòa bắt quả tang. Tại hiện trường, Công an huyện Hiệp Hòa đã thu giữ 2 điện thoại di động và 18.350.000 đồng. 

Qua kiểm tra hai chiếc điện thoại trên, lực lượng công an phát hiện nhiều nội dung tin nhắn hình ảnh của Trường nhắn tin cho chị H. để đe dọa.

Tại cơ quan cảnh sát điều tra, Trường khai nhận khoảng đầu năm 2020 có sử dụng tài khoản Facebook tên “Trường Rambo” kết bạn với chị H., sau đó chủ động nhắn tin làm quen.

Do 2 người ở xa nên Trường và H. thường xuyên gọi điện thoại bằng video với nhau qua Facebook, trong đó có gọi video cho nhau bằng những hình ảnh nhạy cảm và được Trường chụp lại màn hình.

Sau khi chia tay, do thiếu tiền trả nợ nên Trường nảy sinh ý định dùng các hình ảnh nhạy cảm của chị H. để đe dọa, yêu cầu chị H. phải đưa tiền cho Trường.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục mở rộng điều tra để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Cùng chuyên mục

Cựu Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên Phạm Đình Cự lĩnh 3 năm tù treo
Sáng 15/4, TAND tỉnh Phú Yên mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Phạm Đình Cự, cựu Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên và bị cáo Đỗ Duy Vinh, cựu Giám đốc Sở Tài chính tỉnh Phú Yên bị truy tố về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Thí điểm chi trả lương hưu, trợ cấp không dùng tiền mặt
BHXH Việt Nam và Bộ Công an thống nhất phối hợp triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trong chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH trên nền tảng CSDL quốc gia về dân cư. Dự kiến, tháng 5/2024 sẽ triển khai thí điểm tại 05 tỉnh, thành phố trước khi nhân rộng trên phạm vi toàn quốc.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.