Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 25/01/2023 15:15 (GMT+7)

Bắt giữ hot TikTok Tuấn 'Saker' vì mang ma túy lên Sa Pa để bay lắc

Trương Ngọc Hà Tuấn còn được biết đến với tên gọi Tuấn "Saker" là một hot TikToker có gần 30.000 người theo dõi. Bên cạnh đó, Tuấn còn là admin của trang Facebook "Beatvn" có hơn 3 triệu người theo dõi.

Ngày 24/1, báo Công an Nhân dân đưa tin Công an thị xã Sa Pa (tỉnh Lào Cai) cho biết vừa bắt giữ Trương Ngọc Hà Tuấn (38 tuổi, ở quận Cầu Giấy, TP Hà Nội), tức Tuấn "Saker", để điều tra về hành vi "tàng trữ trái phép chất ma túy".

Trước đó, hực hiện đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, Công an thị xã Sa Pa đã chỉ đạo Đội Điều tra tổng hợp, Công an huyện phối hợp cùng các đội nghiệp vụ và Công an các phường tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, bám nắm địa bàn nhằm phát hiện bắt giữ các đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật, tội phạm ma túy, hình sự trên địa bàn.

Bắt giữ hot TikTok Tuấn 'Saker' vì mang ma túy lên Sa Pa để bay lắc Ảnh 1

Qua công tác rà soát, kiểm tra các cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú trên địa bàn, khoảng 13h40' ngày 24/1, lực lượng trinh sát đội Điều tra tổng hợp, phối hợp cùng Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an thị xã Sa Pa phát hiện tại phòng nghỉ số 704, khách sạn Pao’s (thuộc tổ 1, phường Cầu Mây, thị xã Sa Pa) có biểu hiện nghi vấn tàng trữ trái phép chất ma túy.

Kiểm tra bất ngờ, tổ công tác bắt quả tang Tuấn đang tàng trữ trái phép gần 30 gram ma túy các loại: MDMA, ketamine, cần sa và ma túy tổng hợp. Lực lượng chức năng đã lập biên bản, tạm giữ tang vật và đưa Tuấn "Saker" về trụ sở để lấy lời khai.

Bắt giữ hot TikTok Tuấn 'Saker' vì mang ma túy lên Sa Pa để bay lắc Ảnh 2

Khai tại cơ quan điều tra, Tuấn "Saker" cho biết đối tượng từ Hà Nội đi Sa Pa để thuê phòng nghỉ. Số ma túy trên được nghi phạm đem từ Hà Nội đi Sa Pa. Công an thị xã Sa Pa đã ra quyết định tạm giữ hình sự Trương Ngọc Hà Tuấn.

Được biết, Trương Ngọc Hà Tuấn còn được biết đến với tên gọi Tuấn "Saker" là một hot TikToker có gần 30.000 người theo dõi. Bên cạnh đó, Tuấn còn là admin của trang Facebook "Beatvn" có hơn 3 triệu người theo dõi.

Cùng chuyên mục

Cẩn thận các chiêu lừa đảo du lịch, đặt nhà hàng dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5
Theo Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT), dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5 năm nay có thời gian kéo dài 05 ngày nên người dân có nhiều kế hoạch, dự định đi du lịch, nghỉ dưỡng. Lợi dụng thời điểm này, các đối tượng đã thực hiện hàng loạt các chiêu trò lừa đảo du lịch khác nhau để chiếm đoạt tài sản người dùng.

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.
Lưu ý đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2024 với thí sinh tự do
Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, các thí sinh sẽ chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024. Trong đó, thí sinh tự do sẽ đăng ký dự thi trực tiếp, không phải trực tuyến như học sinh đang học lớp 12; địa điểm đăng ký dự thi do Sở Giáo dục và Đào tạo quy định.