Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 03/12/2020 13:12 (GMT+7)

Bắt khẩn cấp 2 chú cháu tấn công CSGT ở Sài Gòn

Công an đã ra quyết định bắt khẩn cấp 2 chú cháu tấn công CSGT của Trạm CSGT Tân Túc, Phòng CSGT đường bộ và đường sắt (PC08), Công an TP.HCM. Vụ tấn công xảy ra trên đường Nguyễn Văn Linh, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh vào chiều ngày 1/12 đã gây xôn xao dư luận.

Ngày 3/12, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết, vừa ra quyết định bắt khẩn cấp với Trần Hoàng An (SN 1994, ngụ tỉnh Bạc Liêu, trú huyện Bình Chánh) và Trần Văn Út (SN 1989, là chú ruột của An) để điều tra về hành vi "Chống người thi hành công vụ".

Công an thực nghiệm hiện trường.

Theo điều tra, khoảng 16h ngày 1/12, An điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm đi ngược chiều trên đường Nguyễn Văn Linh, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TP.HCM thì nhìn thấy tổ công tác gồm Đại úy Hồ Trọng Nghĩa và Thượng úy Huỳnh Phúc Đạt (là cán bộ của trạm Tân Túc, PC08, Công an TP.HCM) làm nhiệm vụ trên đường này.

Lúc này, An dừng xe cách khoảng 15m rồi cầm điện thoại ra quay phim nên Đại úy Nghĩa đi tới gần chỗ An, nhắc nhở thì phát hiện nam thanh niên nồng nặc mùi rượu bia. CSGT yêu cầu An về, tuy nhiên, người này lớn tiếng cự cãi rồi đánh nhiều cái vào mặt Đại úy Nghĩa.

Hình ảnh vụ việc.

Thấy vậy, Thượng úy Đạt chạy tới hỗ trợ. Lúc này, An mới bỏ đi. Sau đó, ông Út (là chú ruột của An) đi tới hô lớn "Tụi mày làm gì cháu tao…?". Nghe vậy, An quay lại đuổi đánh 2 CSGT. Ông Út ôm Thượng úy Đạt cho An đánh trước sự chứng kiến của nhiều người đi đường.

Thấy An gây sự với CSGT nên anh Lê Văn Hoàng (sống gần nhà An) chạy về báo cho mẹ và em gái của An biết. Những người này sau đó đã cùng Trần Văn Quy (SN 1997) chạy ra hiện trường hỗ trợ An và Út.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Bình Chánh đã có mặt lấy lời khai, truy xét và mời những người có liên quan về trụ sở làm việc.

Cùng chuyên mục

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với 7 người nước ngoài để phục vụ công tác điều tra.
Cảnh báo thủ đoạn tội phạm mới nhắm đến học sinh
Theo Công an tỉnh Lai Châu, đây là thủ đoạn phạm tội mới, các đối tượng lừa đảo nhắm tới các học sinh ở độ tuổi chưa có nhận thức đầy đủ về pháp luật, dễ bị dụ dỗ, lôi kéo. Nếu không có biện pháp phòng ngừa từ sớm sẽ rất dễ trở thành mối nguy hại lớn cho xã hội, tạo điều kiện cho hoạt động phạm tội lừa đảo, rửa tiền.

Tin mới

Đề xuất quản lý Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất bằng bằng mã QR
Ngày 02/5 vừa qua, Bộ TN&MT bắt đầu tổ chức công khai lấy ý kiến của người dân và các bộ, ban, ngành, địa phương đối với dự thảo Thông tư quy định về Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ), quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất và hồ sơ địa chính. Trong đó, có đề xuất về việc in mã QR trong GCNQSDĐ. Sau khi lấy ý kiến, Bộ TN&MT sẽ ban hành Thông tư và đưa vào triển khai thực hiện từ 01/01/2025.