Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 14/12/2020 14:50 (GMT+7)

Bé gái 11 tuổi mất tích, nhật ký ghi 'buồn chán vì bị coi thường'

Gia đình cho hay, bé gái mất tích khi đang tu học ở chùa. Nhật ký của cháu ghi lại có nội dung "buồn chán vì bị mọi người coi thường".

Ngày 14/12, Công an phường Hoà Thuận Đông (quận Hải Châu, Đà Nẵng) cho biết đang triển khai tìm kiếm bé gái 11 tuổi mất tích sau khi tiếp nhận trình báo từ phía gia đình.

Theo đó, bé gái mất tích là La Khổng Quỳnh Như (SN 2009). Bé gái không ở cùng gia đình khi mất tích mà đang tu học ở chùa Sư Nữ Bảo Quang (đường Núi Thành) và đi học văn hoá tại trường THCS Trần Hưng Đạo.

Chị Khổng Thị Mỹ Hà, mẹ cháu Như, cho hay ngày 9/12, cháu vẫn đi học, trở về chùa sinh hoạt bình thường. Tuy nhiên, tối 9/12, cháu Như nói đi học rồi không trở về và cũng không liên lạc với gia đình.

"Chúng tôi không tìm thấy cháu nên đã trình báo cơ quan công an tìm kiếm nhưng đến nay chưa thấy.

Trước ngày cháu mất tích, tôi lên chùa thăm con thì cháu chia sẻ buồn chuyện học hành ở trường và cảm thấy áp lực. Cháu có viết lại nhật ký với nội dung buồn chán vì bị mọi người coi thường...", chị Hà nói.

Chị Hà cũng cho biết cách đây khoảng 6 tháng, cháu Như gặp vấn đề về tâm lý nên gia đình đưa cháu lên chùa để yên tĩnh, tĩnh tâm học hành.

Công an phường Hoà Thuận Đông thông báo đặc điểm nhận dạng cháu Như là cao khoảng 1m58, nặng 60kg, nước da ngăm. Bé cạo đầu giống chú tiểu, có chỏm tóc dài phía trước.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.