Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 31/12/2021 11:30 (GMT+7)

Bị bạn trai tạt axit, 2 năm sau cô gái có quyết định gây sốc cả đất nước

Cô gái 20 tuổi gây xôn xao mạng xã hội sau khi kết hôn với người đàn ông tạt axit khiến mặt cô biến dạng và suýt mù, ngay khi hắn mãn hạn tù sớm.

Đầu tháng này, Berfin Ozek đã kết hôn với Casim Ozan Celtik, 23 tuổi, gã đàn ông đã tạt axit vào mặt cô hai năm trước, sau khi họ chia tay. Cả hai đã hẹn hò được một thời gian, nhưng sau một cuộc tranh cãi nảy lửa, họ chia tay. Casim tuyên bố nếu anh ta không thể có cô ấy thì cũng không ai có. Hắn sau đó mua axit để tấn công bạn gái.

Axit khiến người phụ nữ tội nghiệp bị biến dạng, gần như mù hoàn toàn một bên mắt và rất đau đớn. Tuy nhiên, bằng cách nào đó, Berfin đã tìm thấy sức mạnh để không chỉ tha thứ cho kẻ tấn công mình mà còn yêu anh ta và chấp nhận lời cầu hôn của hắn.

Bị bạn trai tạt axit, 2 năm sau cô gái có quyết định gây sốc cả đất nước Ảnh 1
Berfin Ozek (phải), 20 tuổi, và Casim Ozan Celtik, 23 tuổi, đăng ký kết hôn. Ảnh: Newsflash.

Khi Berfin vượt qua cơn nguy kịch và tiết lộ bạn trai là kẻ tấn công, hắn đã bị cảnh sát bắt. Tuy nhiên, sau đó, Casim tán tỉnh Berfin bằng những tin nhắn yêu thương và cầu xin cô tha thứ.

Berfin sau đó mềm lòng và quyết định rút đơn kiện. "Tôi không đành lòng khi anh ấy bị giam giữ giữa bốn bức tường. Chúng tôi đã viết rất nhiều thư cho nhau. Tôi đã trao thân cho anh ấy. Tôi yêu anh ấy rất nhiều và anh ấy cũng rất yêu tôi", cô gái viết trên mạng xã hội.

Sau khi nhận vô vàn chỉ trích trên mạng xã hội vì quyết định của mình, Berfin lại nói cô nhận ra mình sai và yêu cầu luật sư khôi phục đơn kiện. Kết quả, Casim bị tòa kết án 13 năm và sáu tháng tù giam. Nhưng luật hiện hành thay đổi, cộng với các quy tắc mới giữa đại dịch, đã giúp Casim được ra tù chỉ hai năm sau thụ án.

Gã đàn ông sau đó cầu hôn Berfin ngay sau khi được trả tự do. Cô gái chấp nhận rồi họ nhanh chóng hẹn hò và quyết định làm lễ thành hôn vào đầu tháng này trước sự bàng hoàng của cả họ hàng.

Bị bạn trai tạt axit, 2 năm sau cô gái có quyết định gây sốc cả đất nước Ảnh 2

Cha của Berfin, Yasar Ozek, nói: "Con gái tôi kết hôn mà chúng tôi không hề hay biết. Tôi đã vất vả vì con bé trong nhiều năm, và giờ tất cả những điều đó đều trở nên vô ích".

Berfin quyết định kết hôn với người đàn ông đã gây ra cho cô rất nhiều đau đớn về thể xác và tinh thần đã khiến cả Thổ Nhĩ Kỳ bàng hoàng. Nhiều người tỏ ra thất vọng và thậm chí dự đoán cuộc hôn nhân của họ sẽ không hạnh phúc và nhanh chóng tan vỡ.

Một người dùng mạng viết: "Cô ấy tha thứ không có nghĩa hắn ta không bị trừng phạt. Thật tiếc, tôi hy vọng không phải như vậy, nhưng cuộc hôn nhân này sẽ chấm dứt trong một hay hai tháng nữa. Người phụ nữ tội nghiệp đó sẽ bị bỏ lại với những nỗi đau về thể xác mà cô ấy phải tự gánh chịu".

Cùng chuyên mục

Mỹ: Xuất hiện bê có hai đầu bốn mắt
Con bê hai đầu cực hiếm được sinh ra tại một trang trại ở Louisiana, Mỹ và hiện vẫn đang phát triển tốt dù bê mắc bệnh đa đầu thường có tuổi thọ rất ngắn.

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.