Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 04/03/2023 10:45 (GMT+7)

Bị học trò 'đá đểu' chuyện bao rạp phim, Trấn Thành 'phản pháo' cực gắt?

Hiện mối quan hệ của nghệ sĩ Trấn Thành và diễn viên Duy Khương vẫn đang là tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Những ngày gần đây, mạng xã hội "dậy sóng" trước ồn ào liên quan đến nghệ sĩ Trấn Thành ở rạp chiếu phim.

Bị học trò 'đá đểu' chuyện bao rạp phim, Trấn Thành 'phản pháo' cực gắt? Ảnh 1
Nghệ sĩ Trấn Thành vướng ồn ào "bao rạp chiếu phim".

Dù đã lên tiếng giải thích, song Trấn Thành vẫn là tâm điểm chú ý của cư dân mạng và là chủ đề bàn tán trên các diễn bàn. Ở một diễn biến mới đây, diễn viên Duy Khương - học trò cũ của Trấn Thành tại một cuộc thi hài đã bất ngờ có động thái lạ.

Theo đó giữa lúc Trấn Thành bị chỉ trích dữ dội, netizen đã phát hiện diễn viên Duy Khương chia sẻ bài viết với dòng trạng thái: "Mình tìm mua quyển sách này mà hết suất". Bên dưới bài đăng, nam diễn viên đính kèm hình ảnh bìa một quyển sách mang tên "Nghệ thuật xin lỗi trong văn hóa của người Nhật" càng khiến dân tình thắc mặc, đặt nghi vấn liệu rằng Duy Khương có đang "cà khịa" Trấn Thành.

Bị học trò 'đá đểu' chuyện bao rạp phim, Trấn Thành 'phản pháo' cực gắt? Ảnh 2
Bị học trò 'đá đểu' chuyện bao rạp phim, Trấn Thành 'phản pháo' cực gắt? Ảnh 3
Hành động đầy ẩn ý của diễn viên Duy Khương khiến dân mạng đặt thắc mắc về mối quan hệ hiện tại giữa anh và nghệ sĩ Trấn Thành.

Trong lúc dân mạng đều tò mò trước mối quan hệ hiện tại của nghệ sĩ Trấn Thành và diễn viên Duy Khương thì mới đây nhất, netizen đã đặt nghi vấn Trấn Thành lên tiếng trước hành động của cậu học trò cũ.

Theo đó một tài khoản Facebook có tên J.W. - nghi vấn là của nghệ sĩ Trấn Thành đã bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Duy Khương! Cậu học trò tốt tánh. Tôi không biết tôi đã làm gì em mà khiến em cư xử như vậy. Nhưng hành động của em không thể chấp nhận được".

Bị học trò 'đá đểu' chuyện bao rạp phim, Trấn Thành 'phản pháo' cực gắt? Ảnh 4
Nghi vấn nghệ sĩ Trấn Thành đăng đàn trách móc diễn viên Duy Khương.

Bên dưới bài đăng, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Vbiz cũng đã để lại bình luận, thắc mắc về bài đăng của tài khoản J.W. này. Dù chưa rõ thực hư như thế nào, song thắc mắc lớn nhất được dân mạng đặt ra hiện tại chính là mối quan hệ giữa nghệ sĩ Trấn Thành và diễn viên Duy Khương.

Bị học trò 'đá đểu' chuyện bao rạp phim, Trấn Thành 'phản pháo' cực gắt? Ảnh 5
Diễn viên Duy Khương từng được nghệ sĩ Trấn Thành nâng đỡ.

Hiện câu chuyện này vẫn đang là chủ đề bàn tán trên các diễn đàn, hội nhóm showbiz và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Phía nghệ sĩ Trấn Thành hay diễn viên Duy Khương vẫn chưa lên tiếng gì về tin đồn hiện tại.

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.
Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.