Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 01/03/2024 16:32 (GMT+7)

Bị kỷ luật nội bộ 3 trận, Đình Bắc có được HLV Troussier gọi lên tuyển?

Sau ba trận liên tiếp không được thi đấu ở V.League vì án kỷ luật nội bộ, Đình Bắc được HLV Văn Sỹ Sơn cho trở lại đội 1 CLB Quảng Nam.

Cụ thể, Đình Bắc bị đẩy xuống đội trẻ nên vắng mặt trong ba trận gần nhất của Quảng Nam, lần lượt gặp Bình Dương, HAGL và Viettel. Đây là bài học nhớ đời cho Đình Bắc, bởi nhiều lần vi phạm quy định của đội bóng.

"Tôi bắt buộc phải làm thôi. Cầu thủ phải tôn trọng tập thể và các quy định của CLB. Tôi muốn Đình Bắc phải có ý thức hòa nhập để được tập thể yêu mến hơn, biết sửa đổi để tiến bộ và trở thành cầu thủ lớn để cống hiến cho CLB và đội tuyển trong tương lai", HLV Văn Sỹ Sơn nói với Saostar.

Ngay sau đó, Đình Bắc lên mạng xã hội xin lỗi: "Lời đầu tiên cho Bắc được gửi lời xin lỗi đến huấn luyện viên Trưởng Văn Sỹ Sơn, đội ngũ huấn luyện viên và tập thể đội bóng đá Quảng Nam và cả tất cả người hâm mộ luôn yêu quý và ủng hộ Bắc trong quãng thời gian vừa qua ạ. Bắc nhận lỗi do chính bản thân chứ không đổ thừa cho bất kỳ hoàn cảnh hay vì lý do gì cả. Một lúc mất tập trung khiến Bắc đã trễ lịch tập trung của đội và đã làm ảnh hưởng đến thầy và toàn thể đội bóng Quảng Nam". HLV Văn Sỹ Sơn đã không chấp nhận lời xin lỗi bằng cách đăng lên mạng xã hội của Đình Bắc.

Bị kỷ luật nội bộ 3 trận, Đình Bắc có được HLV Troussier gọi lên tuyển? Ảnh 1
Sau ba trận liên tiếp không được thi đấu ở V.League vì án kỷ luật nội bộ, Đình Bắc được HLV Văn Sỹ Sơn cho trở lại đội 1 của Quảng Nam. Ảnh: AFC.

Sau nhiều ngày tập cùng đội trẻ, Đình Bắc biết sửa sai, gặp ban huấn luyện trao đổi. HLV Văn Sỹ Sơn đã quyết định cho Đình Bắc trở lại đội 1. Đây có thể được xem là động thái giúp Đình Bắc có cơ hội lên tuyển Việt Nam vào giữa tháng 3 này.

Dưới thời HLV Troussier, Đình Bắc được xem là "trò cưng" nên khả năng lớn sẽ có tên trong danh sách tập trung của tuyển Việt Nam. Theo dự kiến, tuyển Việt Nam hội quân từ ngày 12/3 để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Indonesia tại vòng loại World Cup 2026. Lượt đi trên sân Gelora Bung Karo ngày 21/3 và lượt về tại SVĐQG Mỹ Đình ngày 26/3

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.