Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 31/01/2024 06:44 (GMT+7)

Đoàn Văn Hậu và Quế Ngọc Hải báo tin vui cho HLV Troussier

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang có tiến triển tốt về quá trình điều trị chấn thương, đó chắc chắn là tin vui cho HLV Troussier.

Đoàn Văn Hậu được ví như "khắc tinh" của bóng đá Indonesia thời HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên, Văn Hậu liên tục vắng mặt thời HLV Troussier do chấn thương. Điều đó ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng đội hình của tuyển Việt Nam ở Asian Cup 2023.

Theo thông tin mới nhất, Văn Hậu đang trong quá trình phục hồi và có khả năng cao trở lại trước thềm vòng loại thứ hai World Cup 2026. Nếu mọi thứ tiến triển tốt đẹp thì Văn Hậu sáng cửa thi đấu cho tuyển Việt Nam ở hai trận gặp Indonesia trong tháng 3.

"Tôi rất hy vọng sẽ kịp bình phục và được lên đội tuyển Việt Nam để thi đấu ở vòng loại World Cup 2026 sắp tới", Văn Hậu nói.

Đoàn Văn Hậu và Quế Ngọc Hải báo tin vui cho HLV Troussier Ảnh 1
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang có tiến triển tốt về quá trình điều trị chấn thương, đó chắc chắn là tin vui cho HLV Troussier.

Không chỉ Văn Hậu mà Quế Ngọc Hải, Tiến Linh, Hoàng Đức, Văn Lâm cũng mang đến hy vọng lớn cho HLV Troussier. Hoàng Đức đã thi đấu cho Viettel ở giải giao hữu và hoàn toàn lành lặn. Tiến Linh và Quế Ngọc Hải đã có thể tập trở lại với bóng.

Vai trò của Quế Ngọc Hải rất quan trọng ở tuyển Việt Nam. Trung vệ xứ Nghệ không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn ảnh hưởng lớn về tinh thần. Quế Ngọc Hải được đánh giá là thủ lĩnh của hàng thủ Việt Nam.

Tiến Linh sẽ giúp cho HLV Troussier có thêm phương án trên hàng công. Ngôi sao CLB Bình Dương có kinh nghiệm và khả năng săn bàn đa dạng. Sự thiếu vắng Tiến Linh đã khiến tuyển Việt Nam mất đi một mũi nhọn quan trọng ở Asian Cup 2023.

Bức tranh chung có thể thấy tuyển Việt Nam dự kiến cho một bộ khung tốt hơn so với Asian Cup 2023. Những Văn Hậu, Tiến Linh, Quế Ngọc Hải sẽ giúp cho HLV Troussier giảm bớt "cơn đau đầu" về thủ lĩnh, trung phong cắm, chất thép ở hàng thủ.

Sau hai trận đấu ở vòng loại thứ hai World Cup 2026, Việt Nam đứng hai với 3 điểm. Tuyển Indonesia xếp bét bảng với 1 điểm, Iraq thắng cả hai trận nên đứng đầu. Philippines tạm đứng ba với 1 điểm. Indonesia còn 3 trận sân nhà và 1 trận sân khách (gặp tuyển Việt Nam). Hai trận đấu với Indonesia trong tháng 3 có tính chất then chốt, trường hợp thắng thì tuyển Việt Nam coi như giành vé đi tiếp. Nhưng Việt Nam gần như bị loại nếu thua Indonesia hai trận đấu tới.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.