Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 19/04/2023 17:03 (GMT+7)

Bị nhận xét nhan sắc khác lạ do đụng chạm dao kéo, Cát Phượng lên tiếng đáp trả

Trước những nghi ngờ từ cư dân mạng, mới đây, nghệ sĩ Cát Phượng đã chính thức lên tiếng.

Kể từ ngày "đường ai nấy đi" với diễn viên Kiều Minh Tuấn, nghệ sĩ Cát Phượng có nhiều thay đổi, đặc biệt là về nhan sắc.

Chính sự thay đổi này đã khiến nghệ sĩ Cát Phượng nhận nhiều ý kiến trái chiều, cho rằng nữ nghệ sĩ phẫu thuật thẩm mỹ. Trước nghi vấn này, mới đây, nghệ sĩ Cát Phượng đã lên tiếng.

Bị nhận xét nhan sắc khác lạ do đụng chạm dao kéo, Cát Phượng lên tiếng đáp trả Ảnh 1
Cát Phượng thăng hạng nhan sắc kể từ khi chia tay Kiều Minh Tuấn.

Nghệ sĩ Cát Phượng viết trên trang cá nhân: "Tức óc ách mọi người ơi! Cái chiện nó là vậy nè… hôm tối ngày 16/4/2023 vừa qua, Cát (Cát Phượng - PV) đi dự đám cưới con trai của ca sĩ Bạch Lan, có vài báo chí quay Cát rồi họ đăng lên TikTok của báo đó.

Vài người gửi cho Cát xem và Cát vào xem bình luận, có vài bình luận như này: Cát Phượng dạo này nhìn lạ quá, Cát Phượng dạo này sửa nhiều quá nhìn xấu quá, Cát Phượng chích da mặt căng bóng quá nhìn ghê… Dạ, xin thưa toàn xã hội! Cát khẳng định một điều: Cái mặt của Cát chưa đụng dao đụng kéo, chưa cắt mắt, chưa căng da gì đâu trời ơi! Các chị đừng nói như đúng rồi dùm em… Khi nào em đi căng da, cắt mí này nọ nọ kia em sẽ livestream cho các chế xem ạ! Tôi không được cái gì, chỉ được cái sống thật, nói thật".

Bị nhận xét nhan sắc khác lạ do đụng chạm dao kéo, Cát Phượng lên tiếng đáp trả Ảnh 2

Theo nghệ sĩ Cát Phượng, nhan sắc của cô khác lạ bắt nguồn từ việc sử dụng mỹ phẩm, không hề liên quan gì đến việc "dao kéo" như nghi vấn từ cư dân mạng. Không chỉ đính chính, Cát Phượng còn khoe ảnh cận mặt để khẳng định việc không hề can thiệp thẩm mỹ để níu kéo thanh xuân.

Bị nhận xét nhan sắc khác lạ do đụng chạm dao kéo, Cát Phượng lên tiếng đáp trả Ảnh 3
Loạt ảnh được nữ nghệ sĩ chia sẻ nhằm phủ nhận nghi vấn can thiệp dao kéo.

Bài đăng của nghệ sĩ Cát Phượng đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Bên dưới bài viết, nhiều khán giả đã để lại lời khen cho nhan sắc của nữ nghệ sĩ.

- "Chị không chụp bằng ứng dụng nhưng vẫn trẻ đẹp".

- "Đúng là thần tượng của mình không bao giờ khiến mình thất vọng".

- "Nhìn chị vẫn trẻ trung và xinh đẹp như ngày nào".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.