Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 26/09/2022 07:40 (GMT+7)

Bị nói khóc như đàn bà, Tuấn Hưng có phản ứng ra sao?

Tuấn Hưng vẫn còn dư âm cảm xúc nghẹn ngào sau đêm nhạc Ban công.

Tối 24/9, sau ồn ào bị ngưng tổ chức show hát tại gia Tuấn Hưng nhận tin vui mở lại show hát miễn phí tại ban công nhà riêng trên phố. Đêm nhạc có tên gọi Cảm ơn. Trong lúc biểu diễn, Tuấn Hưng, ngồi thụp xuống, bật khóc nức nở. Nam ca sĩ không kìm được cảm xúc trước tình yêu thương của khán giả, nhiều lần phải gạt đi nước mắt, ngồi thụp xuống khóc nấc lên, phải dừng lại, vịn tay vào ban công.

Bị nói khóc như đàn bà, Tuấn Hưng có phản ứng ra sao? Ảnh 1
Tuấn Hưng vẫn còn dư âm cảm xúc nghẹn ngào sau đêm nhạc Ban công.

Sau đêm nhạc, Tuấn Hưng vẫn còn dư âm cảm xúc. Anh nghẹn ngào: “Tôi đã khóc và khóc như 1 đứa trẻ khi nhìn thấy tình yêu thương của khán giả dành cho mình. Có người nói: Tôi khóc như đàn bà. Vâng tôi yêu đuối như phụ nữ khi nhận được tình yêu và sự viên mãn. Đứng trước tình yêu thương của. bạn khán giả. Tôi quỳ xuống cảm ơn họ vì đã dành 1 chỗ trong trái tim âm nhạc cho tôi”.

Bị nói khóc như đàn bà, Tuấn Hưng có phản ứng ra sao? Ảnh 2
Trong lúc biểu diễn, Tuấn Hưng, ngồi thụp xuống, bật khóc nức nở.

Ngay dưới bài viết, khán giả không giấu nổi xúc động, để lại không ít lời khen có cánh cho nam ca sĩ:

- Cho dù năm nay tôi đã hơn 40 tuổi nhưng giọng ca Tuấn Hưng vẫn luôn là ca sỹ tôi đam mê nhất, chất giọng khoẻ, trong sáng, dứt khoát.

- Đứng dưới xem thấy anh khóc em và mọi người cũng khóc theo vì hạnh phúc quá anh ạ, Góc Ban Công sẽ và mãi là nơi tuyệt vời nhất mà không đâu có được.

Bị nói khóc như đàn bà, Tuấn Hưng có phản ứng ra sao? Ảnh 3
Nam ca sĩ không kìm được cảm xúc trước tình yêu thương của khán giả, nhiều lần phải gạt đi nước mắt, ngồi thụp xuống khóc nấc lên, phải dừng lại, vịn tay vào ban công.

- Đàn ông mạnh mẽ chỉ khóc khi họ cảm thấy xúc động và sung sướng tột độ thôi anh. 1 buổi tối quá tuyệt vời anh.

- Khóc bởi xúc động vì tình yêu thương của khán giả đó là niềm hạnh phúc của em, không yếu đuối chút nào.Các ca sĩ và nghệ sĩ họ luôn nhiều cảm xúc hơn các nghề khác, để thấy rằng những nghệ sĩ sống có tâm với nghề sẽ được khán giả đón nhận và yêu thương. Chúc mừng em nhé!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.