Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 25/01/2022 21:06 (GMT+7)

Bích Phương hồi đáp tâm thư thổ lộ những điều giấu kín suốt 15 năm của Đen Vâu

Sau khi Đen Vâu chia sẻ tâm tình giấu kín suốt 15 năm với Bích Phương, cuối cùng nữ ca sĩ cũng có lời hồi đáp.

Đêm 24/1, mạng xã hội bỗng chốc dậy sóng trước tâm thư trút hết nỗi lòng của Đen Vâu đối với cô bạn Bích Phương.

Theo đó, trên trang Instagram cá nhân, Đen Vâu đăng tải hình ảnh chụp cùng nữ ca sĩ Bích Phương và hài hước chia sẻ: "Nhớ năm đó, hằng ngày cùng mấy thằng bạn đạp xe đi học, thi thoảng bạn đi nhờ, đợi dưới chân dốc Công Đoàn. Mỗi sáng tạt ngang ngõ chợ Vườn Đào mua gói xôi khúc, 1 tay cầm xôi ăn, 1 tay ghì ghi-đông, gò lưng đạp qua con đường Bến Tàu nằm giữa một bên là núi, một bên là biển thật nên thơ.

Những con dốc nhỏ, mái trường trên đồi, cô bạn cùng trường năm nào ít khi gặp lại... Thấm thoát cũng hơn mười lăm năm, mình muốn hỏi bạn một câu canh cánh trong lòng bao lâu rồi chưa thổ lộ: Sao đi nhờ mà không đạp phụ tao hả Phương?".

Bích Phương hồi đáp tâm thư thổ lộ những điều giấu kín suốt 15 năm của Đen Vâu
Đen Vâu nhớ lại kỷ niệm đi học cùng Bích Phương cùng câu hỏi vẫn luôn canh cánh trong lòng

Cuối cùng, sau 1 ngày chờ đợi, câu hỏi canh cánh trong lòng Đen Vâu suốt 15 năm đã có lời hồi đáp. Nữ ca sĩ để lại bình luận dưới bài đăng của người bạn học cũ: "Xin lỗi được chưa".

Câu trả lời có chút "cay cú" được netizen hưởng ứng rần rần. Cư dân mạng được dịp cười vui trước màn "bóc phốt" khó ngờ này, thậm chí, một vài tài khoản quyết định "đẩy thuyền" luôn cho cặp đôi.

Bích Phương hồi đáp tâm thư thổ lộ những điều giấu kín suốt 15 năm của Đen Vâu
Cuối cùng, Bích Phương đã có lời hồi đáp cho tâm tư của Đen Vâu
Bích Phương hồi đáp tâm thư thổ lộ những điều giấu kín suốt 15 năm của Đen Vâu
Một vài tài khoản rủ nhau đẩy thuyền Bích Phương - Đen Vâu

Bích Phương và Đen Vâu là đôi bạn thân chung lớp ở một trường cấp 2 của tỉnh Quảng Ninh. Trong một lần phỏng vấn, Đen Vâu từng chia sẻ: "Thật ra mình với Bích Phương học chung với nhau từ cấp hai, nhà gần nhau cũng có lúc cùng nhau đi học. Nhưng bạn ấy nổi tiếng quá nên Đen không dám nhận, mình cũng không muốn kể chuyện này lên báo đâu, thực sự rất ngại".

Bích Phương hồi đáp tâm thư thổ lộ những điều giấu kín suốt 15 năm của Đen Vâu
Bích Phương và Đen Vâu là bạn thân những năm cấp 2

Hiện tại, cả Bích Phương và Đen Vâu đều là những ca sĩ có chỗ đứng trong showbiz, sở hữu những bản hit triệu view cùng lượng người hâm mộ đông đảo.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Top 10 thực phẩm giàu canxi
Canxi là yếu tố then chốt giúp xương phát triển mạnh mẽ và duy trì sức khỏe của trẻ nhỏ, với một chế độ ăn cân đối, bạn có thể đảm bảo cung cấp đủ canxi cho trẻ, từ đó giúp bé có xương khỏe mạnh.